บีม ฉุนโดนดีเจคลื่นเอไทม์ด่า

บีม ฉุนโดนดีเจคลื่นเอไทม์ด่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอตัวหนุ่มหล่อ บีม ศรัญญู ในงานเปิดตัวหนังเรื่อง สามก๊ก อดถามถึงเรื่องที่เป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ไม่ได้ว่า มีเรื่องเปิดศึกกับดีเจเอไทม์จริงหรือเปล่า เรื่องราวจะจริงเท็จแค่ไหนไปถามเจ้าตัวกันเลย

อืม...ใช่ๆ ผมรู้สึกสะเทือนใจมาก มีแฟนคลับโทรมาบอกผม ว่ามีดีเจคนหนึ่งในคลื่นเอไทม์ เขามาว่าผมปากหมา คือไม่เคยไปยุ่งอะไรด้วยเลย อย่ามายุ่งกับผมก่อนโอเคไหม เพราะผมก็สู้ตายเหมือนกัน ผมก็มีกัดกลับเล็กๆน้อยๆ ที่จริงแล้วอยู่วงการเดียวกัน เป็นดีเจเหมือนกัน ไม่ควรทำอะไรอย่างนี้ ถ้าอยากจะเล่น ก็โทรมาบอกผมก่อนว่าจะเล่นนะ ผมก็จะไม่ว่าอะไร ตามสบายเลย แต่ผมก็มีโกรธนิดหนึ่ง ผมเคยเจอพวกพี่เอไทม์ ผมก็ยกมือไหว้ แต่ก็งง ว่ามาว่าผมทำไม ผมก็ไม่ชอบใจนะ ผมกับเขาก็ไม่ได้รู้จักกันไม่ได้เป็นเพื่อนกัน ทำไมต้องมาด่าผมด้วย บีมกล่าวอารมณ์ฉุน

ถามต่อได้ข่าวมา ว่าเปิดร้านอาหารกับเพื่อนสนิท ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งได้รับคำตอบ ว่าเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อว่าร้านเจแปน อยู่สุขุมวิท 16 ที่ ฟู้ดแลนด์ชั้น 2 ลงทุนกับเพื่อนสนิท คือ แดน เหตระกูล

เราเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งนานแล้ว เลยทำธุรกิจร่วมกันเลย ทำไมถึงอยากทำตรงนี้เหรอ เพราะผมคิดว่าอาหารญี่ปุ่นเป็นอาหารที่มีเสน่ห์ คนไทยอาจจะเบื่อได้นะ แต่อาหารญี่ปุ่นยังไง ก็อาจจะทานได้อาทิตย์หนึ่งสักสองครั้ง หรืออาจมากกว่านั้น เมนูพิเศษของร้านผม ก็จะเป็น เจปันมากิ ผมเป็นคนชอบอาหารญี่ปุ่นอยู่แล้ว แล้วก็เคยไปเรียนที่ญี่ปุ่นด้วย ผมเป็นคนที่บ้าอะไรที่เป็นญี่ปุ่นๆ ที่สำคัญเลย หัวไม่เหม็นด้วย เพราะเรามีเตาผัดอย่างดี บีมแจกแจง

ถามถึงภาพหลุดขณะกำลังจับมือกับ แอริณ ว่าเป็นมาอย่างไร บีมบอก ว่าเป็นพี่น้องกัน

ไม่ถือว่า เป็นภาพหลุดหรอก แหม...ก็เดินจับมือกันบ้าง ทำไมต้องเป็นภาพหลุดด้วย (หัวเราะ) ผมกับแอริณก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ก็ดูกันไปเรื่อยๆ อย่างน้อยก็ได้รู้จักกัน เพราะคนเราจะมาพูดว่าเป็นอะไรกัน แต่ที่จริงมันไม่ได้เป็น แล้วผู้หญิงเขาจะเสียหาย คุยกันมานานแล้ว รู้จักกันมา 4-5 เดือนแล้ว บีมกล่าวทิ้งท้าย

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook