จินตหรา โชว์เต้นครบ เล่นมิวสิก มิสซิสเหี่ยน

จินตหรา โชว์เต้นครบ เล่นมิวสิก มิสซิสเหี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังจะเปิดตัวด้วยเพลงมันๆ ม่วนๆ สีสันดนตรีแปลกใหม่ในสไตล์หมอลำร็อกผสมแดนซ์กับเพลงชุดที่ 3 กับสังกัดอาร์สยาม ซึ่งหนึ่งในเพลงที่ถือว่ามีสีสันเพลงหนึ่งในชุดนี้คือเพลง มิสซิสเหี่ยน ที่เพิ่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จกันไปสดๆ ร้อนๆ งานนี้ จินตหรา แสดงเองอีกด้วย โดย เจ้าตัวเผยว่า

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโองานเหนื่อยหน่อย แต่ก็สนุกมากค่ะ ซึ่งเพลง มิสซิสเหี่ยน นี้ จิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น และเล่นเองเลยค่ะ มีการเตรียมตัวตั้งแต่ก่อนการถ่ายทำ โดย จิน ต้องไปเรียนเต้นกับ ครปิ๋ม ซีโฟร์ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆ เน้นการเต้นเป็นหลัก จังหวะของเพลงทำให้เราสนุกแล้วก็อินไปกับเพลง เต้นแบบลืมเหนื่อยเลยค่ะ ที่สำคัญเพลงนี้มีท่าเต้น มิสซิสเหี่ยน ด้วย ส่วนเนื้อเรื่อง จิน ก็แสดงเอง รับบทเป็น มิสซิสเหี่ยน แฟนๆ จะได้สัมผัส ทั้งเรื่องของดนตรีที่เป็นหมอลำร็อกผสมแดนซ์ ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็อลังการมากๆ รวมไปถึงเสื้อผ้าที่ จิน ใส่ก็แตกต่างจากที่แฟนๆ เคยเห็น แต่มีอย่างหนึ่งที่ต้องขอทีมงานไว้ให้เป็นเหมือนเดิมนั่นก็คือทรงผม ซึ่งงานจะวางแผงทั้ง ซีดี และ วีซีดี 29 มกราคม นี้ ทั่วประเทศเด้อ...ค่ะ

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook