แฟชั่นหมวกเก๋ ในสนามไทยโปโล

แฟชั่นหมวกเก๋ ในสนามไทยโปโล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นประเพณีไปแล้วว่าเมื่อเข้าสู่ปีใหม่ ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท บี.กริม จะต้องชักชวน นันทินี เทนเนอร์ มาเป็นเจ้าภาพคนสำคัญจัดการแข่งขันกีฬาโปโลที่สนามไทยโปโล แอนด์ อีเควสเทรียน คลับ พัทยา ปีนี้

ฯพณฯ พลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี มาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน พร้อมกันนี้ สุลต่านแห่งรัฐปะหัง ได้เสด็จมาทอดพระเนตรการแข่งขันเป็นการส่วนพระองค์ด้วย

และก็แน่นอนเมื่อเป็นกีฬาโปโลคุณผู้หญิงที่ไปร่วมชมการแข่งขันก็ต้องสวยเก๋ โดยเฉพาะหมวกที่เลือกมาสวมกันแดดต้องประดิดประดอย (รังสรรค์สุดฝีมือ ขอบอกหมวกของสาวๆ แต่ละคนก็ไม่ได้แพ้สาวเมืองผู้ดีที่สวมใส่ไปร่วมชมกีฬาโปโลที่สนามในเมืองลอนดอนเลย เริ่มจาก ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ที่ปีนี้ไม่มีเวลารังสรรค์หมวกให้สวยเก๋ แต่ก็ดูอเคกับหมวกสีดำที่ออกแนวคาวบอยเล็กๆ ส่วน มาริษา ชิว ก็กิ๋บเก๋กับหมวกขนนกสีดำใบใหญ่ ด้าน ลี พึ่งบุญพระ ก็ไม่ยอมใครเพราะหมวกเธอแม้สีจะไม่สดก็ออกแบบได้หรูหราไฮโซสมกับตัวเอง

นอกจากนี้มีอีกหลากหลาย ส่วนใหญ่จะเป็นหมวกปีกกว้าง สีสันสดใสและจะนำขนนกหลากสีรวมไปถึงดอกไม้สดนานาพันธุ์มาเรียงร้อยประดิดประดอยอย่างสวยงาม ถือเป็นสีสันของประเพณีกีฬาโปโลจริ๊ง...จริง นอกจากนี้แล้วยังมีคนดังที่สนใจกีฬาโปโลไปร่วมชมเพียบ อาทิ ท่านผู้หญิงพึงใจ สินธวานนท์ ม.ร.ว.ปรียนันทนา รังสิต กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง อัจฉรา เตชะไพบูลย์ วิชชุดา ลีนุตพงษ์ ธนพ เอี่ยมอมรพันธ์ เป็นต้น โดยมีเจ้าของฮอร์สชูพอยท์ เจษฎ์ โศภิษฐ์พงศธร ทำหน้าที่พิธีกรได้อย่างสนุกสนานคึกคักทีเดียว

อะแหม...เกือบลืมไปดูกีฬาโปโลมาทั้งทีจะไม่บอกทีมชนะเลิศประจำปี 2009 ก็ใช่ที่ ด้วยสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศระหว่างทีมอาร์ดีบี-อิลิเวชั่น และทีมลา ซาริต้า ผลปรากฏ ทีมอาร์ดีบี-อิลิเวชั่น คว้าถ้วยชนะเลิศไปครองด้วยคะแนน 6 ครึ่ง ต่อ 6 นั่นเอง...

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook