ของสวยสำหรับนักสะสม

ของสวยสำหรับนักสะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอาใจนักสะสมโดยเฉพาะคุณผู้หญิงกระเป๋าหนักที่ชื่นชอบเก็บของสวยๆ งามๆ ประเภท ตลับแป้ง แม้กระทั่งขวดน้ำหอมสวยๆ เก๋ๆ ก็เป็นธรรมเนียมประจำทุกปี ที่เอสเต ลอเดอร์ จะจัดทำคอลเลกชั่น โซลิด เพอร์ฟูม คอมแพกท์ส (Solid Perfume Compacts)

น้ำหอมแห้งในรูปแบบตลับทองสวยหรู เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ ประวัติศาสตร์ อารยธรรม และคัดสรรเรื่องราวประทับใจ บรรจุกลิ่นน้ำหอมยอดนิยม และตลับแป้งสุดหรูสะดวกสำหรับพกพา ด้วยการออกแบบที่ทรงคุณค่าเปี่ยมด้วยความงามและการสร้างสรรค์ดุจอัญมณีเก่าแก่ที่มีประวัติอันอลังการ

แต่ละชิ้นงานใช้ฝีมือของทีมครูช่างที่ได้รับการอบรมศิลปะการทำเครื่องประดับคอสตูมจิวเวลรี ขั้นตอนทั้งหมดตั้งแต่ แกะสลักต้นแบบ หล่อแบบ การขัดเงา การชุบ การขึ้นรูป ลงยาประดับลวดลายด้วยมือ ใช้เวลาประมาณสามเดือนตั้งเแต่เริ่มออกแบบจนเสร็จสิ้นชิ้นงาน และบางชิ้นต้องใช้ช่างฝีมือถึง 12 คนทีเดียว

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook