4.5โซไซตี้

4.5โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พร้อมกันนี้พระราชทานเครื่องมือผ่าตัดศัลยศาสตร์และการบำบัดวิกฤติ 3 รายการ และศัลยศาสตร์ออโธปิดิกส์ฯ (กระดูกและข้อ) 17 รายการ แก่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เมื่อเร็วๆ นี้

** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ แทนพระองค์ ไปพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จปริญญาตรีของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 22 มกราคม 2552

** เป็นปีแรกที่ได้ไปนั่งชมการแข่งขันกีฬาโปโล ตั๋ม วิชชุดา ลีนุตพงษ์ ก็สนุกสนานกับการเล่นกิจกรรมต่างๆ ที่ทางสนามโปโลจัดไว้ให้ โดยเฉพาะไม้สำหรับตีลูกโปโลที่เธอหยิบๆ จับๆ อยู่หลายครั้ง เห็นทีจะสนใจกีฬาชนิดนี้ แต่พอถามว่าขี่ม้าเป็นหรือเปล่า เธอตอบเสียงดังฟังชัดเลยว่า ไม่ค่ะ...อ้าว งั้นไม้สำหรับตีลูกโปโลที่ชอบน่ะต้องเอาไว้ตีอย่างอื่นละมั้ง...

** แม้อายุอานามจะมิใช่น้อย แต่กีฬาโปโลอันเป็นที่รัก ฮาราลด์ ลิงค์ สู้ขาดใจ ลงสนามแข่งในทีมไทยโปโลตั้งแต่นาทีแรกจนหมดเวลาก็ไม่ถอย แม้ผลการแข่งขันจะไม่ได้ดั่งใจ แต่ความมุมานะและความตั้งใจ ก็ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ที่นั่งอยู่ขอบสนามอึ้งไปตามๆ กัน...

** เดินๆ อยู่ดีๆ สายตาชะแว้บไปเห็นเบนซ์เอสคลาสรุ่นล่าสุด ดาว ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ กระโดดขึ้นไปทดลองขับและชมความสวยของรถคันหรูทันที โดยมีเจ้าหน้าที่คอยเทคแคร์อย่างใกล้ชิด เหมือนจะรู้ว่าคนนี้ซื้อจริงแน่ ก็แหมรวยขนาดซื้อบ้านตากอากาศราคาแพงสุดทิ้งไว้ดูเล่น ราคารถเบนซ์ถูกกว่ามากต่อมาก จะซื้อสักสามสี่คัน ก็ซำบาย...

** มาดามอัลย่า เอล โคลี่ ภริยาเอกอัครราชทูตอียิปต์ประจำประเทศไทย จัดการแข่งขันเทนนิสการกุศลคณะภริยาทูตครั้งที่ 5 ในวันเสาร์ที่ 31 ม.ค.นี้ รายได้จะนำเข้าสมทบบำรุงสภากาชาดไทย ร่วมบุญครั้งนี้ได้ กริ๊งกร๊างไปที่ 0-2256-4441 และ 0-2250-0311

** ทำเอานักข่าวตกใจทายถูกทายผิดว่าผู้หญิงที่เดินเล่นชิลชิลอยู่ข้างสนามไทยโปโล ใช่ ยุ ยุวดี จิราธิวัฒน์ เจ้าแม่ค่ายเซ็นทรัล หรือเปล่าน้อ ก็แหมวันนั้นเธอมาในลุคสบ๊ายสบายเสื้อเชิ้ตพับแขนกางเกงขาสี่ส่วนสีขาว แถมหมวกแก๊ปปิดหน้าบังแดดอีกใบ ทิ้งมาดสาวไฮโซเมืองกรุงไปเล้ย..แล้วอย่างนี้ใครจะทายถูกล่ะจ๊ะ...

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook