อินไซต์รับตรง

อินไซต์รับตรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีนักเรียนสมัครสอบเข้าเรียนระดับปริญญาตรีในระบบคัดเลือกตรงจำนวนมากโดยรอบแรกมีนักเรียนสมัครถึง9พันคนแต่สามารถรับได้เพียง770คนเท่านั้นจึงต้องเปิดสอบเข้าเรียนระดับปริญญาตรีในระบบคัดเลือกตรงรอบสองซึ่งปรากฏว่ามีนักเรียนสมัคเกือบ2พันคนแต่สามารถรับเพิ่มได้เพียง335คนเท่านั่น

ทั้งนี้คณะวิศวกรรมศาสตร์มจธ.มีความพร้อมของคณาจารย์มีหลักสูตรที่ตรงกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรมมีอาคารสถานที่ห้องปฏิบัติการตลอดจนสื่อการสอนที่ทันสมัยมีความเป็นเลิศเชิงวิชาการด้สตร์และเทคโนโลยีพร้อมทักษะด้านธุรกิจดังนั้นเด็กนักเรียนจึงเลือกเรียนต่อที่สถาบันแห่งนี้เป็นอันดับหนึ่งเพราะมีความมั่นใจในมาตรฐานนานาชาติที่สามารถผลิตวิศวกรที่มีคุณภาพพร้อมทักษะและเทคนิคที่นำไปใช้ได้ทั่วโลกและยังมีความรู้ความสามารถสอดรับกับภาคอุตสาหกรรมรวมทั้งมีความเชี่ยวชาญและมีความพร้อมในทักษะด้านบริหารธุรกิจกระทั่งต้องเปิดรับตรงรอบสองก็ยังมีเด็กนักเรียนมาสมัครจำนวนมากอย่างไรก็ตามมหาวิทยาลัยจะพยายามหาพื้นที่ให้นักเรียนได้ศึกษาต่อให้ได้มากที่สุด

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook