บุ๋ม ปนัดดา ถูกแนะลดน้ำหนัก ถามกลับ "ผอมคือสวยเหรอ?"

บุ๋ม ปนัดดา ถูกแนะลดน้ำหนัก ถามกลับ "ผอมคือสวยเหรอ?"

บุ๋ม ปนัดดา ถูกแนะลดน้ำหนัก ถามกลับ "ผอมคือสวยเหรอ?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ในขณะนี้ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ถูกแฟนอินสตาแกรมคนหนึ่งคอมเม้นท์ในภาพที่สาวบุ๋มโพสต์ แนะนำให้สาวบุ๋มลดน้ำหนักว่า "ลดอีกซัก 10 กก. ถ้าลดได้นะ พี่บุ๋มจะเช้งกะเดะ มว๊ากก"

งานนี้เจ้าตัวจึงมาตอบกลับข้อความดังกล่าวไปว่า "เพื่อ ผอมแล้วคือสวยเหรอ ? อย่าเอาความคิดแบบนี้ไปพูดกับผู้หญิงคนอื่นนะคะ เค้าจะเครียดและเป็นบาปในใจเค้า เรื่องเล็กน้อยของคุณ อาจเป็นเรื่องใหญ่ของคนอื่น อย่าทำร้ายคนอื่นด้วยค่านิยมไร้สาระ ผู้หญิงเรามีคุณค่ามากกว่านั้น แม้จะอ้วนจะอวบก็ตาม ! โครงสร้างแต่ละคนไม่เหมือนกัน บุ๋มอยู่ในวงการ ความเห็นของคุณ บุ๋มก็ต้องยอมรับให้ได้ (แต่จะทำก็เพื่อสุขภาพ ไม่ใช่เพื่อคนอื่นที่ตัวเองก็ทำไม่ได้พึงพอใจ)"

จากคำตอบของนางงามคนดัง ทำให้เจ้าของคอมเม้นท์คนดังกล่าว ไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนตอบกลับมาว่า "แค่แสดงความคิดเห็นเพราะติมตามผลงานมาตลอด ทั้งช่องฟรีที่ เคเบิ้ล และก็ไม่ได้พูดอะไรหยามคาย แต่โดนคอมเม้นมายาวยืดขนาดนี้ รู้สึกเสียใจและเสียความรู้สึกมาก ถ้ารับได้แต่คำชม ดิฉันก็ขอ ยกเลิกตามติดตามผลงาน และ อินสตาแกรมของคุณก็แล้วกันนะค่ะ เพราะแล้วคุณอย่าตอบกลับใครแบบนี้อีกเพราะมันทำให้คนออกความคิดเห็นโดยบริสุทธิ์ใจรู้สึกไม่ดี มันก็เป็นแค่ความคิดเห็น ไม่ได้บังคับให้คุณบุ๋มทำตามซักหน่อย ลาก่อนค่ะ"

และเรื่องก็ยังไม่จบเมื่อ บุ๋ม ปนัดดา กลับมาตอบไปอีกครั้งว่า "ทำไมตอนเม้นท์คนอื่นแล้วไม่คิดถึงความรู้สึกคนอื่นบ้างล่ะค้าบบบบ พอโดนกลับเอง กลับรับไม่ได้ มันไม่แฟร์นา ที่พูดและยอมเขียนยาวๆ เพราะคิดว่าคุณน่าจะเข้าใจและจะไม่ไปทำกับคนอื่น และอย่าคิดว่าสิ่งที่ตัวเองเขียนมาเป็น "แค่ความคิดเห็น" บุ๋มแคร์ทุกคนที่อุตส่าห์เม้นท์มาค่ะ ขอโทษหากเป็นดาราที่ไม่ได้ดั่งใจคุณ"

ซึ่งงานนี้ ก็มีทั้งเสียงให้กำลังใจสาวบุ๋ม เพราะการมาทักผู้หญิงว่าอ้วน หรือให้ไปลดน้ำหนักมันเป็นการเสียมารยาท และค่านิยมว่าต้องผอมถึงจะสวย เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ขณะที่เสียงวิจารณ์อีกด้านหนึ่งก็บอกว่า การตอบกลับแฟนๆแบบนั้นมันแรงเกินไป เพราะคนคอมเม้นท์อาจจะแค่อยากแนะนำเฉยๆ... เอาเป็นว่าเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคลแล้วกันนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ถูกแนะลดน้ำหนัก ถามกลับ "ผอมคือสวยเหรอ?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook