อิสสระชี้สุเทพเรียกแกนนำถกเข้มมาตรการรปภ.

อิสสระชี้สุเทพเรียกแกนนำถกเข้มมาตรการรปภ.

อิสสระชี้สุเทพเรียกแกนนำถกเข้มมาตรการรปภ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อิสสระ สมชัย' เผย 'สุเทพ' เรียกแกนนำทุกเวทีประชุมมาตรการ รปภ.พื้นที่ พร้อมขอความเห็นใจมวลชลต้องตรวจค้นอย่างละเอียด ขณะย้ำ กปปส.ลาดพร้าว เตรียมเคลื่อนขบวนทุกวัน

นายอิสสระ สมชัย แกนนำกลุ่ม กปปส.เวทีห้าแยกลาดพร้าว ขึ้นเวทีปราศรัย กล่าวว่า ในวันนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. ได้เรียกประชุมแกนนำทุกเวทีเกี่ยวกับมาตรการรักษาความปลอดภัย ซึ่งก็จะได้มีการซักซ้อมมาตรการกับ เจ้าหน้าที่การ์ดที่มีอยู่โดยแบ่งเป็นชาย-หญิงเพื่อตรวจผู้เข้าร่วมชุมนุม พร้อมขอความเห็นใจจากกลุ่มผู้ชุมนุมต้องมีการตรวจค้นอย่างละเอียด

ขณะที่ต่อมาได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ถึงกรณีการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ชุมนุมที่ไม่มีการประสานตำรวจให้เข้ามาดูแลโดยระบุว่ากลุ่มผู้ชุมนุมไม่ไว้ใจตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะมีตำรวจเสื้อแดงปะปนมา พร้อมเชื่อว่าการ์ดที่มีอยู่ขณะนี้เพียงพอสำหรับการดูแลกลุ่มผู้ชุมนุม

ส่วนชายที่แฝงตัวเข้ามาก่อความวุ่นวายระหว่างการเดินขบวนของ นายสุเทพ วานนี้นั้น ได้ปล่อยตัวไปแล้ว เพราะเห็นว่ายังไม่ได้ก่อเหตุ และตรวจค้นเจอระเบิดปิงปองเท่านั้น ซึ่งไม่ใช่ระเบิดชนิดร้ายแรง

สำหรับวันพรุ่งนี้ ที่รัฐบาลได้มีการเชิญแกนนำ กปปส. เข้าร่วมประชุมกับตำรวจและทหารถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยของผู้ชุมนุมนั้น ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสาน แต่ส่วนตัวเชื่อว่าไม่มีประโยชน์ เพราะในการชุมนุมที่ผ่านมามีคนเสื้อแดงเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งรัฐบาลก็ไม่มีการห้ามปรามใดๆ

อย่างไรก็ตาม นายอิสสระ ย้ำว่า ภารกิจของเวทีห้าแยกลาดพร้าว จะมีการเคลื่อนไหวเดินขบวนทุกวัน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ ก็จะมีการประกาศสถานที่ และเคลื่อนขบวนในเวลา 10.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook