ปรี๊ดแตก “กิ๊ฟ อรลีฬห์” ฉะหนังสือดังพาดหัวแรงเกิน!!

ปรี๊ดแตก “กิ๊ฟ อรลีฬห์” ฉะหนังสือดังพาดหัวแรงเกิน!!

ปรี๊ดแตก “กิ๊ฟ อรลีฬห์” ฉะหนังสือดังพาดหัวแรงเกิน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก้านยาว "กิ๊ฟ อรลีฬห์" เกิดการปรี๊ดแตกทันที เมื่อเห็นข่าวตัวเองในหนังสือกอสสิบชื่อดัง โดยพาดหัวแล้วมีคำว่า "หนังสด" ซึ่งสาวกิ๊ฟเกิดอาการไม่ค่อยพอใจกับคำนี้เอามากๆ เนื่องจากเป็นคำที่รุนแรงเกินไป ที่สำคัญความหมายที่เขียนไม่ตรงกับภาพ แต่ล่าสุดดูเหมือนเรื่องราวระหว่างสาวกิ๊ฟกับหนังสือดังจะคลี่คลายลงแล้ว เพราะสาวกิ๊ฟได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อหลังเสร็จพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "คีตโลกา" ทางช่อง 7 ว่าตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันด้วยว่าไม่มีการรฟ้องร้องใดๆทั้งสิ้น

ล่าสุดมีหนังสือฉบับหนึ่งเขียนข่าวพาดหัวประมาณว่ากิ๊ฟเล่นหนังสดกับบูม พระเอกร่วมช่องเลยทำให้กิ๊ฟจะฟ้องหนังสือฉบับนั้น
"ค่ะ อันนั้นเป็นความคิดแว๊บแรกตอนที่ยังไม่มีการเคลียร์อะไรเกิดขึ้น เนื่องจากว่าคำที่หนังสือเล่มนี้ใช้มันรุนแรง แล้วภาพที่เขาได้มามันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่เนื้อหาเขียนแต่อย่างใด ก็เลยให้ผู้จัดการไปเคลียร์ระดับหนึ่ง ก็คือเคลียร์กันแล้ว"

เขาโทรมาหรือเราโทรไปเคลียร์
"โทรมาหา โทรมาคุยว่าไม่อยากให้มีปัญหาต่อกัน แล้วเขารู้สึกไม่สบายใจที่ได้ยินว่าหนูซีเรียสมากกับข่าวนี้ หนูก็บอกพี่เขาว่าปกติหนูไม่เคยมีปัญหากับหนังสือเล่มไหนนะ หนูเข้าใจว่ามันเป็นอาชีพ พี่เขาเขียนแซวเล่นๆแต่ว่าเล่มนี้การเลือกใช้คำมันไม่โอเคจริงๆพี่เขาถามว่าหนูมีปัญหาที่คำไหน หนูก็บอกว่าคำว่า หนังสด ซึ่งพี่สามารถเลือกใช้คำอื่น พี่เขาบอกว่าอาจไปจู๋จี๋กัน ก็ทำไมไม่ใช้คำว่าจู๋จี๋ หนูก็บอกว่าคำที่พี่เลือกใช้มันไม่โอเค มันมีคำตั้งไม่รู้กี่คำที่พี่จะมาเลือกใช้เขียน ซึ่งหนูก็ถามว่าคอลัมป์ผ่านพี่ทุกอันหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่ทุกอัน อันนี้อาจจะมีความผิดพลาดของทีมงานเขา ซึ่งไม่ได้ผ่านตาบก.มาก่อน เขาก็ขอโทษ แล้วเขาก็สัมภาษณ์พี่บูมไปแล้ว เขาก็เข้าใจนะว่าตอนนี้สถานการณ์มันเป็นยังไง ก็คงจะลงไปเล่มต่อไป แล้วบอกให้คนอ่านรู้ว่ามันไม่ใช่แบบนั้น"

แสดงว่าจะมีการลงขอโทษ
"ไม่เชิงลงขอโทษค่ะ แต่ลงสัมภาษณ์พี่บูม แล้วโปรยแปะข้างหน้าให้ว่าที่เขาเขียนว่าเล่นหนังสดมันเป็นการเข้าใจผิดนะ พี่บูมเขาก็แก้ข่าวไปคร่าวๆแล้ว ว่าไปทานข้าวด้วยกันที่เยาวราชปกติด้วยกันอยู่แล้วบ่อยๆ หนูไปซื้อดอกไม้ทำบุญทุกอาทิตย์ มันหนักอ่ะ ซื้อเยอะ ถ้าวันไหนคนขับรถไม่อยู่หนูก็ตามเพื่อนที่โรงเรียนบ้าง ใครว่างไปช่วยยก แล้วบังเอิญไปได้ภาพวันนั้นพอดี"

ภาพมันแรงหรือเปล่า
"ภาพมันไม่ได้แรงนะ แต่คำแรงมาก โมโหมาก ที่บ้านยังไม่เห็น ที่รู้เรื่องนี้คือมีแฟนคลับมาแทกในไอจีบอกว่า มาเม้นท์ในไอจีบอกว่าเล่มนี้เขียนแรงมาก หนูก็ไปซื้อดู แฟนคลับคุณย่าเขาเป็นคนซื้อ เพราะเห็นรูปหนู คงจะมีข่าวหนูอยู่ข้างใน แล้วคิดดูถ้าท่านเปิดมาเจออะไรแบบนี้ หนูก็ไม่โอเค ย่าก็ไปถามน้องแฟนคลับคนนั้นว่าเขาเป็นแบบนั้นจริงหรือเปล่า พี่ดูคำดิ มันไม่โอเคมาก"

ตอนนี้เคลียร์เรียบร้อยแล้ว
"เคลียร์แล้วค่ะ ก็สบายใจระดับนึง ก็เป็นความผิดพลาดที่สตาฟเขาโดยที่ไม่ผ่านบก.ก่อน หนูก็คงไปเหมือนเดิมค่ะ เพราะหนูรู้สึกว่าถ้าเรามีข่าวแบบนี้แล้วเราหลบ คนจะรู้สึกว่าจริงแน่เลย ปิด ทางช่องยังไม่เห็นข่าวเลย กับพี่บูมก็สนิทกันเหมือนเดิมค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปรี๊ดแตก “กิ๊ฟ อรลีฬห์” ฉะหนังสือดังพาดหัวแรงเกิน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook