เปิดใจ "แคนดี้ รากแก่น" ภาพหลุดฉาว ทำแม่ เสียชื่อ

เปิดใจ "แคนดี้ รากแก่น" ภาพหลุดฉาว ทำแม่ เสียชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง>>>ฟังเต็ม สารวัตรโจ้ เปิดใจความสัมพันธ์ เมย์ พิชญ์นาฎ)

กลายเป็นข่าวฉาวครึกโครมขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์บันเทิงทุกฉบับ สำหรับภาพหลุดเปลือยก้นของนักร้องลูกทุ่งสาว "แคนดี้ รากแก่น" ทายาทราชินีหมอรำชื่อดัง "บานเย็น รากแก่น" พร้อมกับข่าวลือที่ว่า ภาพถ่ายดังกล่างนั้น คือภาพของเจ้าตัวหลังจากที่คั่วทอมคาโรงแรมจนเสร็จกิจ!!!

ซึ่งล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (21 ม.ค.) สาวแคนดี้ ได้เดินทางมาร่วมบันทึกเทปรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" พร้อมออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงประเด็นข่าวดังกล่าวแบบหมดเปลือก โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่า ภาพหลุดดังกล่าวนั้น คือภาพถ่ายของตนเองจริง แต่เป็นภาพที่ใช้ส่งต่อให้เพื่อนในกลุ่มดูเล่นๆ เท่านั้น และไม่ได้อยู่ในโรงแรมอย่างที่ตกเป็นข่าว พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังถือโอกาสยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวผ่านสื่อ พร้อมออกปากอีกด้วยว่า ตอนนี้รู้สึกเข็ดแล้วและจะไม่ทำอีก ก่อนยืนยันไม่ได้เป็นการสร้างกระแสให้กับอัลบั้มใหม่อย่างแน่นอน...

ก่อนอื่นช่วยชี้แจงถึงภาพหลุดที่กำลังมีข่าวอยู่ ณ ตอนนี้ ให้ฟังหน่อย ?
"ภาพที่หลุดออกมาแค้นดี้ยอมรับว่าเป็นตัวเองจริงๆ และที่สำคัญแคนดี้ถ่ายเองด้วย ถ่ายในบ้านเล่นๆ ขำๆ เนื่องจากว่าส่วนตัวแล้วแค้นดี้เป็นคนที่ไม่ค่อยระมัดระวังอะไร เวลาถ่ายรูปแคนดี้ก็จะชอบส่งให้เพื่อนๆ ในกลุ่มดูว่าเรา อ้วน ผอม ยังไงบ้าง ซึ่งเราทุกคนก็สัญญากันเอาไว้แล้วว่า ถ้าดูเสร็จก็จะรีบลบรูปทิ้งทันที แต่สุดท้ายรูปมันก็หลุดออกมาตามที่เห็นค่ะ"

ส่วนตัวเราได้มีโอกาสถามเพื่อนแล้วหรือยังว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ ?
"ถามค่ะ แต่เพื่อนทุกคนก็ยืนยันว่าไม่ได้ส่งต่อให้กับใคร ซึ่งแคนดี้ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะประเด็นหลักๆ แล้วมันคือความผิดเรา เราเป็นคนถ่าย เราส่งให้เพื่อนเราเอง ถ้ามันหลุดมาจากเรา เราก็ต้องยอมรับผลที่ตามมาเอง"

ก่อนหน้านี้เราเคยทะเลาะกับเพื่อนในกลุ่มคนไหนบ้างไหม เพราะเขาอาจจะเป็นคนส่งภาพให้นักข่าว ?
"ไม่นะคะ เพราะปกติแคนดี้ไม่ค่อยมีปัญหากับใครหรอก แต่มันอาจจะเป็นเพราะว่าเพื่อนๆ เผลอส่งต่อกันไป โดยที่เขาไม่รู้ก็ได้ อันนี้เอาเป็นว่า ใครส่งต่อก็น่าจะรู้ตัวนะคะ (หัวเราะ)"

ตกใจไหมพอมีข่าวภาพหลุดของเราออกมา ?
"ตกใจภาพไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ ตกใจพาดหัวมากกว่า เพราะเขาพาดพิงไปถึงคุณแม่ ไปถึงครอบครัว"

คุณแม่ว่ายังไงบ้างสำหรับข่าวภาพหลุดที่ออกมา ณ ตอนนี้ ?
"เรื่องนี้คุณแม่รู้จากปากแคนดี้เองเลยค่ะ เนื่องจากว่าเนื้อหาข่าวมันพูดถึงคุณแม่ แคนดี้เลยตัดสินใจเดินเข้าไปเล่าทุกอย่างให้คุณแม่ฟังว่าเรื่องราวต่างๆ มันเป็นยังไง พอเล่าเสร็จแคนดี้ก็ก้มลงไหว้แม่ แล้วบอกกับท่านว่า หนูขอโทษนะ สิ่งต่างๆ ที่แม่เคยเตือนแคนดี้เอาไว้ วันนี้มันเกิดขึ้นจริงๆ แล้ว เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา คุณแม่จะคอยเตือนแคนดี้ตลอดว่า แคนดี้ไม่เคยระวังอะไรเลยและเป็นคนที่ชอบเปิดเผยทุกอย่าง คุณแม่สอนให้แคนดี้ระวังเรื่องนี้อยู่ตลอด แต่ในที่สุดเรื่องนี้มันก็เกิดขึ้นค่ะ"

เรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้มันส่งผลกระทบกับครอบครัวเรายังไงบ้าง ?
"ตอนแรกไม่กระทบอะไรเลยค่ะ แต่พอมีข่าวออกไปมากๆ กระแสต่างๆ มันก็เลยตามมา มีคนโทรมาถามคุณแม่ บิ้วอารมณ์ให้คุณแม่รู้สึกว่าแคนดี้ทำพลาด ทำให้ครอบครัวเสีย ตอนนี้ท่านก็เลยเครียดมากค่ะ แทนที่ท่านจะดีใจกับรางวัลศิลปินแห่งชาติที่เพิ่งได้รับมา ท่านกลับต้องมานั่งเครียด ดังนั้น วันนี้แคนดี้ขอฝากบอกไว้เลยนะคะว่า ไม่ต้องโทรหาคุณแม่แล้ว ถ้าเกิดจะด่า จะว่าอะไร ก็เอาเบอร์หนูตรงๆ เลยดีกว่า โทรมาด่าหนูเลยดีกว่าค่ะ"

ต่อไปนี้เราจะเซฟตัวเองยังไงบ้างเรื่องการถ่ายรูป ?
"แน่นอนที่สุดเลยค่ะ คือไม่ส่งให้ใครแล้ว (หัวเราะ)"

เคลียร์เรื่องภาพไปแล้ว อีกประเด็นที่คนสงสัยคือเรื่อง ทอม จริงเท็จยังไงบ้าง ?
"ถ้าในส่วนของข่าวที่บอกว่าพาทอมเข้าโรงแรม อันนี้น่าจะเป็นเรื่องจริงค่ะ เพราะว่าแคนดี้มีผู้จัดการวงเป็นทอม ดังนั้นมันก็เลยไม่แปลก แต่ล่าสุดเหมือนกับว่าจะมีข่าวของแคนดี้ออกมาอีกแล้ว แต่คราวนี้พาดพิงไปถึงน้องทอมอีกคนหนึ่ง ซึ่งแคนดี้ยืนยันได้เลยว่าไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ และแคนดี้เองก็สงสารน้องเขาด้วย ที่ถูกโยงเข้ามาแบบนี้"

แล้วคนที่ดูแลหัวใจเราอยู่ตอนนี้เป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ?
"แคนดี้มีคนคุยค่ะ แต่ว่าแคนดี้บอกได้เลยนะว่า ในโลกปัจจุบันนี้แคนดี้ไม่มายด์ จะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง เป็นทอม เป็นอะไรก็แล้วแต่ แค่คุณดูแลหัวใจกันได้ แคนดี้ก็เชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วค่ะ"

อย่างตอนนี้ก็มีคนออกมาโจมตีว่าเราปล่อยภาพเองเพราะอยากสร้างกระแสให้กับอัลบั้มใหม่ ?
"ถ้าสร้างเป็นเรื่องสร้างกระแส อันนี้แคนดี้ขอบอกเลยว่า ครอบครัวรากแก่นของเรา ขอสร้างกระแสแต่เฉพาะในเรื่องที่ดีๆ ดีกว่าค่ะ เพราะตั้งแต่ภาพนี้หลุดออกมา ไม่ใช่ว่าตัวแคนดี้เองไม่เครียดเลย แคนดี้เครียดมาก คุณแม่เองก็เครียด แคนดี้ไม่มีทางทำเรื่องพวกนี้เพื่อมาทำร้ายคนในครอบครัวแน่นอนค่ะ"

"แต่ทั้งนี้มันอาจจะเป็นช่วงบังเอิญมากกว่า เพราะว่าพล็อตเรื่องในเอ็มวีใหม่ของแคนดี้ที่กำลังจะปล่อยออกมา ชื่อเพลงว่า "ฉันช่วยตัวเองได้" มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ทอม ดี้ เลสเบี้ยน ทั้งหมดเลย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แบบว่าบังเอิญมาก และแน่นอนมันคงมีกระแสข่าวออกมาล่ะค่ะว่า แคนดี้ปล่อยภาพเอง สร้างกระแสเองแต่แคนดี้ยืนยันได้ค่ะว่า แคนดี้ไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน"

ส่วนตัวเราอยากจะฝากบอกอะไรคนที่ปล่อยรูปดิสเครดิตเรา ?
"คุณทำร้ายแคนดี้ได้สำเร็จแล้วนะคะ และคุณทำให้วันดีๆ ของคุณแม่แคนดี้แย่ลง แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะครอบครัวรากแก่นของเรารักกัน และ แคนดี้เชื่อว่าคุณแม่จะเข้าใจ แต่คุณไม่ต้องทำแล้วล่ะ เพราะคุณทำให้แคนดี้ดังแล้ว พอแล้วค่ะ"

มีอะไรอยากจะบอกคุณแม่อีกหรือเปล่า ?
"หนูขอโทษแม่นะคะ ที่หนูดื้อ หนูไม่ฟังคำแม่ ไม่ฟังสิ่งที่แม่คอยเตือนตลอด แต่วันนี้หนูรู้แล้ว หนูจะระวังมากขึ้น ขอโทษที่ทำให้ครอบครัวของเรามีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้น แต่มันก็เป็นสีสันดีแม่ (ยิ้ม)"

พอมีภาพหลุดลักษณะนี้ออกมามีคนทาบทามให้เราถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่บ้างไหม ?
"มีค่ะ มีมาเรื่อยๆ แต่ว่าแคนดี้ไม่รู้จะเอาอะไรไปโชว์ (หัวเราะ) คือถ้าจะให้ถ่ายจริงๆ แคนดี้ก็อยากได้คอนเซปแบบแนวสปอร์ต ห้าวๆ เพราะแคนดี้เป็นนักมวย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องปรึกษาคุณแม่ก่อนค่ะว่าท่านโอเคด้วยหรือเปล่า"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดใจ "แคนดี้ รากแก่น" ภาพหลุดฉาว ทำแม่ เสียชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook