นปช.มั่นใจเหตุการณ์นับจากนี้ไปจะรุนแรงขึ้น

นปช.มั่นใจเหตุการณ์นับจากนี้ไปจะรุนแรงขึ้น

นปช.มั่นใจเหตุการณ์นับจากนี้ไปจะรุนแรงขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ธิดา' มั่นใจ เหตุการณ์นับจากนี้ไปจะรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ชี้ กรณี 'สุเทพ' อ้าง เมื่อทำการสำเร็จ เตรียมจ่ายเงินชาวนาเอง แค่ลวง 

นางธิดา ถาวรเศรษฐ  ประธาน นปช. แสดงความมั่นใจว่า เหตุการณ์นับจากนี้ไปจะรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเป็นการสร้างสถานการณ์ โดยกลุ่ม กปปส. เพื่อขัดขวางการเลือกตั้งล่วงหน้า ในวันที่ 26 ม.ค.นี้ ความตั้งใจที่จะให้มีการเลือกตั้ง 2 ก.พ.นั้น เป็นความตั้งใจที่มีอนุภาพมาก ขอให้พี่น้องแสดงความตั้งใจบากบั่นเอาชนะให้มีการเลือกตั้งให้ได้

ขณะนี้มีชาวนาปลอมไปยุยงชาวนา เพื่อให้มาเข้าร่วมขบวนการกับพวกเขา คำสัญญาของนายสุเทพ ที่บอกว่า เมื่อทำการสำเร็จจะจ่ายเงินให้ชาวนาเองนั้น หลอกลวง บิดเบือนและสารเลวที่สุด  เมื่อปิดกรุงเทพแล้วยังล้มรัฐบาลไม่ได้ จึงหาคนเพิ่มโดยเล็งไปที่ชาวนา  บีบไม่ให้ กกต. อนุมัติการกู้เงิน และบีบธนาคารไม่ให้นำเงินไปจ่ายชาวนา

ส่วนคำแถลงของคณบดีคณะแพทยศาสตร์ 8 สถาบัน คือส่วนหนึ่งของระบอบอำมาตย์ และเป็นฝ่ายเดียวกับ กปปส. โดย นปช. ขอแสดงความเสียใจต่อคำแถลงของคณบดีคณะแพทยศาสตร์ 8 สถาบัน เป็นอย่างยิ่ง  การที่บุคลากรทางการแพทย์นำสัญลักษณ์แสดงเครื่องหมายกาชาดสากลมายุ่งเกี่ยวทางการเมืองนั้นไม่เหมาะสม ฝากไปถึง ร.พ.จุฬาลงกรณ์ และกองทัพ บุคลากรทางการแพทย์ ต้องมีจรรยาบรรณ กลับใช้เครื่องหมายกาชาดสากล เสื้อกาวน์มาขับไล่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง ไม่มีที่ไหนในโลกนี้นอกจากประเทศไทย  รัฐบาลที่เป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายมีทางเดียวคือ ต้องมาจากการเลือกตั้งเท่านั้นถึงจะเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook