สาวจีนฉาวอวดรวยคัมแบค! โชว์หนุ่มฝรั่ง

สาวจีนฉาวอวดรวยคัมแบค! โชว์หนุ่มฝรั่ง

สาวจีนฉาวอวดรวยคัมแบค! โชว์หนุ่มฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (20 ม.ค.) กัว เหมยเหม่ย สาววัยรุ่นผู้อ้างตัวว่าเป็นผู้จัดการทั่วไปของส่วนการพาณิชย์ สภากาชาดจีน ด้วยวัยเพียง 20 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวฉาวเมื่อ 2 ปี ก่อน หลังอวดรวยจนถูกสังคมออนไลน์ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับที่มาของความร่ำรวย ซึ่งอาจพัวพันกับการทุจริตในเงินบริจาคขององค์การสภากาชาด ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของกาชาดจีนตกต่ำ โดยในปี 2555 สื่อจีนรายงานว่าเธอเก็บตัวเงียบ แต่มีคนเห็นเธอกำลังคบกับหนุ่มอเมริกัน เป็นเจ้าของบูติกขนาดเล็กที่ขายเสื่อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ

ล่าสุด กัว เหมยเหม่ย ได้ปรากฎตัวอีกครั้งในโลกออนไลน์ หลังเก็บตัวเงียบกว่า 2 ปี โดยโพสต์ภาพลงในเว่ยปั่ว เมื่อวันที่ 18 ม.ค. เธอได้โพสต์ข้อความว่า เข้านอนกันรึยังคะ ฉันเพิ่งได้ลงจากเวทีแสดง คนเยอะมหาศาลเลยวันนี้ นักข่าวก็เยอะจริงๆ การร้องเพลงร่วมกับคนนับพันๆ นี่เป็นความฝันของฉันเลย ขอบคุณทุกคนในหูหนัน มีความสุขสุดๆ เลยค่ะ เจอรัลด์ ก็สุดยอดมาก

ทั้งนี้ ชาวเน็ตระบุว่า กัว เหมยเหม่ย คือภาพสะท้อนค่านิยมที่วัยรุ่นจีนกำลังเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นความหลงไหลในชีวิตหรูหราฟุ่มเฟือย ไปจนถึงค่านิยมเกี่ยวกับชายชาวตะวันตก ซึ่งเป็นสุดยอดปรารถนาของสาวจีนหลายๆ คน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สาวจีนฉาวอวดรวยคัมแบค! โชว์หนุ่มฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook