ปูด!หงส์สนเช่าเดยองก์ตัดเกมแทนลูคัส

ปูด!หงส์สนเช่าเดยองก์ตัดเกมแทนลูคัส

ปูด!หงส์สนเช่าเดยองก์ตัดเกมแทนลูคัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลือ! "หงส์แดง" สนเช่า เด ยองก์ ของ "มิลาน" มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวนี้ หลัง ลูคัส เดี้ยงยาว 8 วีก จากนัดเจอกับ "สิงห์ผงาด" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยืมตัว ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ตัวรับของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" ต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส เลวา เป็นเวลา 2 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่า ในเกมลีกที่เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (18 ม.ค.)

ขณะนี้ ทัพ "หงส์แดง" ประสบปัญหาขาดผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์เชิงรับ โดยในแผงกลางที่เหลือให้ใช้งานมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โจ อัลเลน เท่านั้น จึงได้มองไปที่ เด ยองก์ ซึ่งเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก รวมทั้งยังเคยพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเมื่อฤดูกาล 2011/2012

สำหรับ เด ยองก์ วัย 29 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (175 ล้านบาท) และปัจจุบันลงสนามให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลนี้ทั้งหมด 26 รวมทุกรายการ เป็นตัวหลักของทีม จึงมีความเป็นไปได้ที่ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กุนซือคนใหม่อาจไม่ยอมปล่อยตัวไปไหนทั้งสิ้นนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook