หยก ทุ่มเงินซื้อมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ 7 หลัก

หยก ทุ่มเงินซื้อมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ 7 หลัก

หยก ทุ่มเงินซื้อมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ 7 หลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'หยก ธัญยกันต์' ทุ่มเงินซื้อมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ราคา 7 หลัก ปัดตามคุม 'แอมป์' ออกทริปต่างจังหวัด แจงความชอบส่วนตัว รับฝ่ายชายห่วงความปลอดภัย

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หันมาให้สนใจรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ สำหรับ "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" พร้อมกันนี้ สาวหยกยังใจป้ำควักเงินในกระเป๋าจำนวน 7 หลัก เพื่อถอยรถมอเตอร์ไซค์ในฝัน แถมยังลงเรียนขับเพิ่มเติมอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวหยกที่ไปร่วมบวงสรวงละคร "คมพยาบาท" ณ บ.ดาราวีดีโอ ซึ่งสาวหยกเผยว่า "จริงๆ เรียนมาสักพักแล้วนะคะ เรียนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ช่วงนี้หยกไม่ค่อยมีเวลาได้ขี่เท่าไหร่ เพราะว่าทำงานทุกวันก็เลยไม่อยากเอาชีวิตไปเสี่ยงค่ะ เพราะด้วยความที่เป็นบิ๊กไบค์โอกาสเสี่ยงก็มีสูงกว่า ก็เลยต้องเข้าคอร์สเรียน ส่วนตัวแล้วหยกเป็นคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ปกติได้ บิดไปได้ แต่พอเป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีเกียร์และรถคันใหญ่ ก็เลยต้องเรียนเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองค่ะ เรื่องที่ว่าหยกเรียนเพราะต้องการไปคุมแอมป์ก็ไม่ใช่ค่ะ ส่วนตัวหยกชอบอยู่แล้วและพอดีมีโอกาส พูดง่ายๆ ว่าเหมือนเพื่อนเล่นอะไรเราก็อยากเล่นด้วย ทีนี้พอเรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้วนะ คือก็อยากจะเล่น ก็โอเคไปเรียนและก็ซื้อรถเท่านั้นเอง ตอนที่ไปเรียนก็มีเพื่อนผู้หญิงอีกคนเรียนด้วยกัน เพราะเพื่อนหยกก็ชอบมอเตอร์ไซค์เหมือนกัน แต่แอมป์ไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรเลย เพราะว่าไม่อยากให้เราซื้อ (หัวเราะ)"

เมื่อถามถึงหวานใจอย่างหนุ่มแอมป์ ว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่สาวหยกหันมาขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ สาวหยกกล่าวว่า "เขาไม่อยากให้เราขับค่ะ อย่างวันที่หยกไปซื้อเขาก็ไม่รู้ แค่บอกว่าอยากได้มอเตอร์ไซค์ ถึงเวลาหยกก็เลยชวนน้องชายเพราะว่าน้องก็ชอบเหมือนกัน ก็เหมือนเป็นการสนองความต้องการตัวเองและน้องชายด้วย ต่อให้เราไม่ได้ขี่น้องชายก็ยังได้ขี่ด้วย ซึ่งคันนี้ถ้ารวมๆ แล้วราคาอยู่ที่ล้านต้นๆ ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook