จากปาก “ติ้งโน้ต” เปิดใจสาเหตุหลักทำรักล่ม เพราะเป็นคนขี้หึง

จากปาก “ติ้งโน้ต” เปิดใจสาเหตุหลักทำรักล่ม เพราะเป็นคนขี้หึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปบันเทิง>>ไหม เวนิส แฟนเก่าสารวัตรโจ้ รักซ้อนซ่อนเร้น???)

จบลงแล้วสำหรับรัก 3 ปีของคู่รักนักบิด "ติ้งโน้ต" และม่ายสาวพราวเสน่ห์ "บุ๋ม ปนัดดา" ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะรัก ๆ เลิก ๆ กันอยู่หลายรอบ แต่คราวนี้ดูเหมือนว่าจะยื้อไม่ไหว โดยก่อนหน้านี้สาวบุ๋มได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุของรักร้าวครั้งนี้ไปแล้ว คราวนี้มีฟังจากปากหนุ่มติ้งโน้ตกันบ้าง

สถานะตอนนี้กับบุ๋ม
"ก็มีปัญหากัน อย่างที่คุณบุ๋มบอกว่าเรามีปัญหากัน สาเหตุที่เลิกกันอาจเป็นที่ผมที่ขี้หึงเกินไป ถามว่าหึงขนาดที่เขาไม่สามารถไปทำงานได้ก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าขี้หึงไหมก็ขี้หึงครับ"

ไม่ไว้ใจหรือระแวง
"ก็มีบ้างที่ไม่ไว้ใจ ระแวง แต่เรื่องงานผมให้ความสำคัญกับตรงนั้นมาก เรื่องงานคงไม่เกี่ยว ส่วนเรื่อง "จ๊ะจ๋า" ไม่เกี่ยวครับและก็ไม่ได้เกี่ยวกับไลน์ด้วยไม่ได้คุยอะไรกันมากกว่า แค่วันนั้นผมไปที่เดอะมอลล์บางกะปิไปกินข้าวกับครอบครัวก่อนที่จะไปเทสรถที่ต่างประเทศ แล้วคุณจ๊ะจ๋าเขาอยู่ที่นั่นพอดี เลยทักกันแต่พอทักกันแล้วคุณแม่กับน้องอยู่ ผมก็เลยบอกว่าคุณจ๊ะจ๋าเขาทักมานะเขาอยู่ที่นี่ น้องกับคุณแม่เป็นแฟนละครเลยอยากถ่ายรูปเลยเม้นท์กลับไปว่าอยู่ตรงไหน แต่เขาออกไปแล้วเลยไม่ได้เจอกัน"

รู้จักกันอยู่แล้ว
"รู้จักครับ เพราะไปเจอกันที่กองถ่าย แต่ไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัว เรื่องนี้ก็คุยกับคุณบุ๋มแล้วไม่ได้มีอะไร ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สาม จ๊ะจ๋าก็ไม่ได้มีอะไร"

ตอนนี้กำลังตามง้ออยู่ เมื่อกี้มีโทรไปหาด้วยตอนอัดรายการ
"อาจารย์เขาอยากให้คืนดีกัน เห็นว่ารักกันมานาน แล้วก็รักกันมาก เลยอยากให้คืนดีกัน ส่วนตัวผมก็อยากคืนดี แต่ ณ ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะง้อยังไง เพราะว่าเขาเป็นคนอยากห่างกับเรา อยากเลิกกับเรา ถ้าเราไปง้อหรือว่าไปขอเขาทุกอย่างเหมือนเดิมมันอาจจะซ้ำซาก เขาอาจจะต้องการจริง ๆ ผมก็เลยไม่รู้"

แสดงว่ายังไม่ได้พยายาม
"ยังไม่ได้พยายามถึงขนาดเมื่อก่อน เมื่อก่อนเวลาทะเลาะกันผมจะเป็นคนง้อเป็นคนตามใจตลอด ตอนนี้ก็เลยลองคิดดูว่าถ้าเราลองเป็นอย่างนี้แล้วเขาจะเป็นยังไง โอกาสความเป็นไปได้ก็อาจจะมีนะครับ แต่ว่า ณ ตอนนี้ผมก็ต้องบินไปอยู่ที่สเปนแล้ว ก็คงไม่ได้เจอกัน"

วันเกิดมีของขวัญไปให้ด้วย
"ครับ มีของขวัญไปให้เป็นตุ๊กตา เขาก็ดีใจ เขาก็ชอบ"

กลัวช่วงที่ไปสเปนจะทำให้ง้อไม่สำเร็จหรือเปล่า
"คงจะมีสิทธิ์เพราะผมคงจะไม่ได้อยู่ดูแล แล้วไม่ได้อยู่ง้อครับ อาจจะไปสองอาทิตย์ก่อนแล้วค่อยกลับ แต่ถ้าไม่ได้กลับก็คงอยู่ประมาณ 7-8 เดือน เพราะต้องไปแข่งกึ่ง ๆ รอบโลกเลย ประมาณ 18 ประเทศ ถ้ามีคนมาจีบแล้วเขาต้องการเราคงทำอะไรไม่ได้ เพราะว่าเวลาที่เราจะไปดูแลเขาอย่างเมื่อก่อนมันก็ไม่มีแล้ว เลยคิดว่าถ้าเขาคิดว่าคนอื่นดีกว่าเราก็ไม่เป็นไร ถอดใจไหมมันก็อยากให้เขาเจอคนที่ใช่กับเขาจริง ๆ ดีกว่า เพราะว่าเราคบกันมา 3 ปีกว่า ๆ เราพยายามทำดี แล้วตามใจเขาทุกอย่าง แต่ว่า ณ ตอนนี้มันอาจจะมีปัญหากันหรือทะเลาะกันบ้าง มันเลยเป็นปัญหานี้ขึ้นมา ระยะห่างก็อาจจะเป็นไปได้"

เคยคิดไหมว่าสาเหตุหลักที่เลิกกันมาจากอะไร
"ก็อาจจะเป็นที่ผมด้วยมั้ง เมื่อก่อนผมยอมและตามใจเขาตลอด แต่ตอนนี้มันก็อาจจะมีปัญหากันบ้าง แล้วก็อาจจะเป็นที่เราต้องห่างกันด้วย เรื่องธุรกิจที่ทำด้วยกันก็คือทีมแข่ง สปอนเซอร์ก็ช่วยกันหามา ณ ตอนนี้ถ้าเขาไม่ต้องการอยู่ในทีมสปอนเซอร์ที่เหลืออยู่ก็ต้องแล้วแต่เขา แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ถอนออก ยังทำงานด้วยกันได้"

หลังจากเลิกกันติดต่อกันตลอด
"มีคุยกันตลอด แต่ไม่ได้คุยอะไรมากเหมือนก่อน ตอนนี้งานผมก็ค่อนข้างยุ่ง เดี๋ยวอาจจะลองดูว่าถ้าเราง้อเขา แล้วเขากลับมาคบเราเหมือนเดิมแล้วเราไม่มีเวลาให้เขามันจะเป็นยังไง ตอนนี้กำลังคิดอยู่ กำลังสับสนว่าเราควรจะไปง้อไหม ถ้าง้อเราก็ไม่มีเวลาดูแลเขาเหมือนเดิม ตอนนี้ผมยังไม่มีใคร ไม่มีใคร แต่มีคนมาจีบครับ"

พี่บุ๋มบอกว่าเสียดายติ้งโน้ตมาก
"เหมือนกับว่าเมื่อก่อนผมอาจจะเป็นคนเจ้าชู้นิดหน่อย เมื่อก่อนยังไม่เจอคนที่ใช่ แล้วพอมาเจอคนที่ใช่ก็หยุดอยู่แค่คน ๆ เดียว รักเขาเต็มที่ คิดว่าใช่ที่สุดแล้ว ตอนนี้ครอบครัวผมก็ตามใจผม เรื่องความรักเราค่อนข้างโตแล้ว ให้เราคิดเอง แค่เป็นกำลังใจให้"

อยากบอกอะไรบุ๋มผ่านสื่อบ้าง
"ยังไงก็ฝากดูแลตัวเองหน่อย เพราะช่วงนี้เห็นบอกว่าไม่ค่อยสบาย ดูแลตัวเองดี ๆ งานก็สู้ ๆ ล่ะกัน เพราะงานเขาค่อนข้างเยอะ"

ถึงเลิกแต่ก็ยังรัก ขอเอาใจเชียร์คู่นี้ให้กลับมาเลิฟ ๆ กันอีกซะที แฟนคลับคงฟินน่าดู

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ จากปาก “ติ้งโน้ต” เปิดใจสาเหตุหลักทำรักล่ม เพราะเป็นคนขี้หึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook