ป.ป.ช.จัดเสวนาผู้นำเยาวชนร่วมต้านทุจริต

ป.ป.ช.จัดเสวนาผู้นำเยาวชนร่วมต้านทุจริต

ป.ป.ช.จัดเสวนาผู้นำเยาวชนร่วมต้านทุจริต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธาน ป.ป.ช. นำจัดเสวนา เวทีผู้นำเยาวชนรวมพลังต่อต้านการทุจริต 27-29 ม.ค. โดยมีประชาชนทั่วไปแห่แสดงรายชื่อเข้าร่วมจำนวนมาก

ป.ป.ช. จัดสัมมนาผู้นำเยาวชนรวมพลังต่อต้านการทุจริต สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) โดยคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตโดยใช้กลไกทางการศึกษา และ สำนักป้องกันการทุจริตภาคประชาสังคมและการพัฒนาเครือข่าย ร่วมมือกับ ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย กำหนดจัดโครงการสัมมนาผู้นำนิสิต นักศึกษา รวมพลังต่อต้านการทุจริต ระหว่างวันที่ 27-29 มกราคม 2557 ณ โรงแรมพินนาเคิลรีสอร์ทแอนด์สปา พัทยา จ.ชลบุรี

โดยกำหนดให้มีพิธีเปิดการสัมมนา ในวันที่ 27 มกราคม 2557 เวลา 08.30 น. ที่สำนักงาน ป.ป.ช. สนามบินน้ำ โดยมี นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และจะมีการบรรยายเรื่อง "คุณลักษณะของบัณฑิตไทย ที่สังคมใหม่ต้องการ" โดย นายวิชา มหาคุณ กรรมการ ป.ป.ช. ก่อนเดินทางไปโรงแรมพินนาเคิล รีสอร์ทแอนด์สปา ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ สืบเนื่องจากความร่วมมือกันของทั้ง 2 หน่วยงาน ที่ได้มีการทำบันทึกข้อตกลงร่วมกันระหว่างสำนักงาน ป.ป.ช. กับที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2556 ในการดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต โดยการเสริมสร้างทัศนคติค่านิยมในความซื่อสัตย์สุจริต และดำเนินการให้ประชาชนหรือกลุ่มบุคคล เข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook