สละโสดอีกคู่ “ต๊ะ วริษฐ์” ได้ฤกษ์แต่งแฟน!

สละโสดอีกคู่ “ต๊ะ วริษฐ์” ได้ฤกษ์แต่งแฟน!

สละโสดอีกคู่ “ต๊ะ วริษฐ์” ได้ฤกษ์แต่งแฟน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี มาวันนี้หนุ่มตี๋ "ต๊ะ วริษฐ์" เป็นอันฟันธงได้แม่ของลูกในอนาคตแน่นอนแล้ว ซึ่งสาวผู้โชคดีที่ว่าเป็นสาวสวยนอกวงการ "แอน วริษฐา" ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร "สายลับสามมิติ" หนุ่มต๊ะเลยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าไปดูฤกษ์มาเรียบร้อยแล้ว อีก 2 ปีลั่นระฆังแน่นอน!!

ช่วงนี้เริ่มกลับมาเล่นละครแล้ว เตรียมเก็บเงินแต่งงานหรือเปล่า?
"แต่งได้ครับ ถ้าเงินเหลือเยอะ จริงๆก็เตรียมไว้แล้ว น่าจะอีก 2 ปี พูดจริงๆคือดูฤกษ์มาว่าปีนี้แต่งไปแล้วมันไม่ดี ผมก็ไม่ได้เชื่อนะแต่เขาเชื่อนะ เขาก็อยากให้แต่งแล้วมีชีวิตที่ดี มีลูกก็อยากให้เป็นคนดี ไม่รู้เหมือนกันว่าจริงหรือเปล่า ก็ต้องลองดูครับ"

แสดงว่าไปดูฤกษ์มาเรียบร้อยแล้ว
"ดูแล้วครับ อีก 2 ปีจะดี แต่ปีนี้ทั้งปีโดยรวมมันไม่เหมาะกับเรา กับคู่ของเรา เราก็ต้องรอ ส่วนผู้ใหญ่ก็ต้องเห็นด้วยล่ะครับ ส่วนเรื่องสินสอดไม่ใช่เรื่องใหญ่ สุดท้ายแล้วมันก็ต้องกลับมาที่เราอยู่ดี มันเป็นประเพณี ไม่อยากพูดถึงเยอะ อยากให้โฟกัสเรื่องที่ว่าเราคบกันแล้วดี เรามีความสุข เข้าใจกัน มีลูกก็น่ารัก"

แต่งแล้วจะมีลูกเลยหรือเปล่า?
"กะว่ามีเลยครับ ตอนนี้ผม 30 กว่าๆแต่งตอนนั้น ผม อายุ 50 ลูกอายุ 20 ก็เดินสยามกับลูกได้ ฟิวส์นั้น"

เรือนหอเตรียมเรียบร้อยหรือยัง
"ใกล้แล้วครับ กำลังแต่งอยู่ เรื่องราคาไม่เยอะครับ อย่าพูดถึงเลย จริงๆก็พร้อมแล้วล่ะ ตอนนี้กลัวแค่ว่าถ้าแต่งไปแล้วมีลูก เราจะดูแลลูกยังไง กลัวดูแลไม่ดี เราก็อยากให้ลูกมีสังคมที่ดี ให้เรียนโรงเรียนดีๆ เราก็อยากให้พร้อมสำหรับลูกจริงๆ"

ทีมข่าวบันเทิงขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยจ้า

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สละโสดอีกคู่ “ต๊ะ วริษฐ์” ได้ฤกษ์แต่งแฟน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook