สยอง! สาวตกเลือดดับ พร้อมซากทารกถูกห่อยัดถุง

สยอง! สาวตกเลือดดับ พร้อมซากทารกถูกห่อยัดถุง

สยอง! สาวตกเลือดดับ พร้อมซากทารกถูกห่อยัดถุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพสาวตกเลือดดับขึ้นอืดในหอพักเมืองเชียงใหม่ พบซากทารกถูกห่อยัดใส่ในถุงพลาสติก เลือดอาบทั่วห้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ม.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีคนพบศพส่งกลิ่นเน่าเหม็นภายในหอพักแห่งหนึ่ง ถนนพระปกเกล้า ซอย 3 ตำบลพระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุภายในห้องเจ้าหน้าที่พบศพหญิงท้องโต 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ติยาภรณ์ เดือนเพ็ญ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องพัก ภายในห้องได้มีร่องรอยเลือดจำนวนมากไหล ในห้องน้ำพบกรรไกรเปื้อนเลือดวางอยู่บริเวณอ่างล้างหน้า และศพเด็กทารกอายุครรภ์ประมาณ 5-6 เดือน ไม่ทราบเพศ สภาพเน่าเหม็นถูกห่อยัดใส่ในถุงพลาสติก วางไว้อยู่ภายในห้องน้ำ

จากการสอบถามผู้ดูแลหอพักทราบว่า ผู้ตายได้เข้าพักยังหอพักดังกล่าวกับเพื่อนสาว เมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แต่เพื่อนผู้ตายได้เดินทางไปทำงานยัง จ.อุตรดิตถ์ โดยเห็นผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งผิดสังเกตุจึงเข้าไปตรวจสอบที่ห้องพักก็พบว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากในห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายซึ่งท้องแก่อาจจะกินยาขับเพื่อทำแท้งเอาเด็กออก หรืออาจจะเพิ่งคลอดลูกออก โดยการทำคลอดเอง และได้ตัดสายสะดือเด็กก่อนจะห่อศพใส่ถุงพลาสติกเพื่อจะนำไปทิ้ง ผู้ตายได้เกิดตกเลือดจำนวนมากจึงได้พยายามออกจากห้องน้ำมาเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ทนความเจ็บปวดไม่ไหวและได้เสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง และให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก CM108.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook