กปปส.เวทีอโศกถ่ายทอดสดสุเทพเดินรณรงค์

กปปส.เวทีอโศกถ่ายทอดสดสุเทพเดินรณรงค์

กปปส.เวทีอโศกถ่ายทอดสดสุเทพเดินรณรงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ กปปส.เวทีอโศก คึกคัก มวลชนรวมถึงชาวต่างชาติ ร่วมถ่ายรูปหน้าเวทีเป็นที่ระลึก ขณะที่บนเวทีเชื่อมสัญญาณชม 'สุเทพ' เดินรณรงค์

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่แยกอโศก ล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ผู้ชุมนุมเริ่มทยอยออกจากที่พักและเดินพักผ่อนตามอัธยาศัย ภายในพื้นที่การชุมนุม และบริเวณร้านค้าจำหน่ายของที่ระลึก โดยกระจายกันเป็นกลุ่มๆ มีบางส่วนได้มีการถ่ายรูปบริเวณหน้าเวทีเพื่อเป็นที่ระลึก รวมถึงชาวต่างชาติที่เดินผ่านก็มีการถ่ายภาพด้วยเช่นกัน ขณะที่บนเวทีภายหลังจากการเตรียมพร้อมของเครื่องเสียงและความเรียบร้อยบนเวทีแล้วเสร็จก็ได้เริ่มมีการแสดงดนตรีสดจากศิลปินรับเชิญพร้อมกับการเชื่อมสัญญาณถ่ายทอดสดการเดินรณรงค์ให้ประชาชนออกมาร่วมกันชุมนุมของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่ได้นำมวลชนจากเวทีราชประสงค์ ออกเดินรณรงค์ในวันนี้

อย่างไรก็ตาม สำหรับร้านค้า และห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 ซึ่งอยู่ใกล้กับพื้นที่การชุมนุม ก็ได้เปิดให้บริการตามปกติ ด้านการรักษาความปลอดภัย ยังคงมีการวางกำลังเจ้าหน้าที่การ์ด ตามจุดต่างๆ บริเวณพื้นที่การชุมนุมอย่างหนาแน่น และมีการลาดตระเวนเป็นระยะ นอกจากนี้ ร้านค้าที่จำหน่ายของที่ระลึก ได้เปิดให้บริการอย่างเต็มพื้นที่ และได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเสื้อและนกหวีดที่มีสายคล้องธงชาติ

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook