อกเล็กไป “เอมมี่ อมลวรรณ” ขออัพไซส์เพิ่ม!!

อกเล็กไป “เอมมี่ อมลวรรณ” ขออัพไซส์เพิ่ม!!

อกเล็กไป “เอมมี่ อมลวรรณ” ขออัพไซส์เพิ่ม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงหลายคนจะมองว่าหน้าอกไซส์ 40 นิ้วของสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ อมลวรรณ" จะมีขนาดใหญ่อยู่แล้ว แต่สำหรับเอมมี่นั้นได้บอกกับทีมข่าวบันเทิงในงาน "ประกวดหนุ่มสาววัฒนธรรมสี่ภาค" ว่ายังเล็กไป ขออัพเพิ่มเป็น 50 นิ้ว ไม่อย่างนั้นจะไม่มั่นใจ

ช่วงนี้สวยขึ้นคนเลยสงสัยว่าไปศัลยกรรมหน้ามาหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ ไม่ได้ทำอะไรเลย แค่ผอมลง อย่างที่เอมมี่บอกว่าถ้าคนเราทุบหน้า หรือไปโมหน้ามามันต้องใช้ระยะเวลาหนึ่งเดือนถึงสองเดือนในการพักฟื้น ช่วงนี้มีงานทุกวัน แทบไม่ได้หยุด เอมมี่คงไม่มีเวลาไปทุบหน้าแน่นอน ที่บอกว่าไปเกาหลีมาเช็คพาสปอร์ตได้เลยค่ะ ไม่มี สามารถเช็คได้เลยว่าไม่ได้ไปเกาหลีเลย"

ยืนยันว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม
"ไม่ได้ทำเลยค่ะ แค่เอมมี่ผอมลง แล้วก็เปลี่ยนคอนเทคเลนส์ เปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า แล้วก็มีเพื่อนมาช่วยแต่งหน้าด้วย มีใช้แอฟโจอีโจ คือช่างแต่งหน้าชื่อโจ้ เลยตั้งชื่อแอพให้เขา เพราะหลายคนสงสัยว่าใช้แอฟหรือเปล่า ถ้าใครอยากได้แอพนี้ต้องมาหาเรา เดี๋ยวเพื่อนเอมมี่จะจัดให้"

ถ้าให้เลือกทำจะทำส่วนไหนอีก
"ถ้าให้เอมมี่เอาเงินไปทุบหน้า เอมมี่ว่าเอาเงินไปให้พ่อกับแม่ดีกว่า แม่ก็จะผ่าตาด้วย เราเก็บเงินตรงนี้ไว้ดีกว่า ถ้าให้เอมมี่ทำหน้าคงทำไปตั้งแต่ตอนทำหน้าอกแล้ว เจ็บก็ให้เจ็บครั้งเดียวพอ ถ้าให้เลือกทำหน้า ทุบหน้า เอมมี่ขอเก็บเงินเพิ่มไปทำหน้าอกให้เป็นไซส์ 50 ดีกว่า"

แสดงว่าคิดที่จะทำหน้าอก
"คิดค่ะ เอมมี่คิดว่าถ้าปีนี้ยังไม่ทำปีหน้าทำแน่นอน ให้เป็น 50 เอมมี่มีความรู้สึกว่ามันยังเล็กไปสำหรับเอมมี่ คือผู้หญิงถ้ามันผอมลง ทุกอย่างมันก็จะเล็กลง ตอนนี้มันก็เหมือนพอมันเล็กลงแล้วขาดความมั่นใจ ฮาเวิร์ดบอกให้ไปทำ ฮาเวิร์ดอยากได้ 70 ด้วยซ้ำ"

ไม่คิดว่ามันใหญ่ไปหรอ
"ตอนนี้ก็มีปวดหลังนิดหน่อย แต่ก็มีการออกกำลังกาย ล่าสุดไปซ้อมวอลเล่ย์บอลมา"

ถ้าทำมาคราวนี้ หนุ่มๆได้ร้องอูวววว์แน่นอน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อกเล็กไป “เอมมี่ อมลวรรณ” ขออัพไซส์เพิ่ม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook