ป.ป.ช.จัดสัมมนาผู้นำเยาวชนร่วมต้านทุจริต

ป.ป.ช.จัดสัมมนาผู้นำเยาวชนร่วมต้านทุจริต

ป.ป.ช.จัดสัมมนาผู้นำเยาวชนร่วมต้านทุจริต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป.ป.ช. จัดสัมมนาผู้นำเยาวชนรวมพลังต่อต้านการทุจริต ขณะประธาน ป.ป.ช. ระบุ นิสิต นักศึกษา ถือเป็นเป้าหมายสำคัญของชาติที่จะร่วมเป็นเครือข่าย

นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวเปิดงานในโครงการสัมมนาผู้นำนิสิต นักศึกษา รวมพลังต่อต้านการทุจริต ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตโดยใช้กลไกทางการศึกษา สำนักป้องกันการทุจริตภาคประชาสังคมและการพัฒนาเครือข่าย และที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย โดย นายปานเทพ กล่าวว่า มีความยินดีอย่างยิ่งในการเปิดงานสัมนาครั้งนี้ ซึ่ง ป.ป.ช.มีความร่วมมือกับที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทยกว่า 27 สถาบัน ที่มีการทำข้อตกลงร่วมกันในการต่อต้านการทุจริต ซึ่ง นิสิต นักศึกษา เป็นเป้าหมายที่สำคัญที่จะนำมาเป็นเครือข่ายในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น เพราะนิสิต นักศึกษา เป็นช่วงรอยต่อที่สำคัญระหว่างเยาวชนที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ต่อไป

ทั้งนี้ นายวิชา มหาคุณ กรรมการ ป.ป.ช. ได้บรรยายเรื่อง "คุณลักษณะของบัณฑิตไทย ที่สังคมใหม่ต้องการ" ให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับฟังด้วย สำหรับโครงการสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 - 29 มกราคม 2557 โดยหลังจากทำพิธีเปิดที่สำนักงาน ป.ป.ช. สนามบินน้ำแล้ว ก็จะเดินทางไปยัง โรงแรมพินนาเคิลรีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา จ.ชลบุรี ในช่วงบ่ายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook