กกต.เริ่มถกกำหนดวันลต.ใหม่-อภิสิทธิ์ร่วม

กกต.เริ่มถกกำหนดวันลต.ใหม่-อภิสิทธิ์ร่วม

กกต.เริ่มถกกำหนดวันลต.ใหม่-อภิสิทธิ์ร่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรรมการการเลือกตั้ง เริ่มประชุมร่วมพรรคการเมือง กำหนดวันเลือกตั้งใหม่ 'อภิสิทธิ์' เดินทางเข้าหารือด้วย ขณะม็อบปทุมธานี หนุนเลือกตั้ง ดักรอตะโกนโห่ต้องมีเลือกตั้ง

การนัดหารือพิเศษระหว่างคณะกรรมการการเลือกตั้ง และพักการเมืองที่มีเสียงในสภาผู้แทนราษฎรทั้ง 8 พรรคการเมือง เพื่อหาทางออกในการดำเนินการกำหนดวันเลือกตั้งใหม่ขณะนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยล่าสุด นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมายังศูนย์ปฏิบัติการชั่วคราวของ กกต.พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนระบุว่าในวันนี้ทาง กกต.ได้เชิญมารับฟังในข้อเสนอแนะของการดำเนินการจัดการเลือกตั้งใหม่ ซึ่งส่วนตัวมองว่าแนวทางในการแก้ไขปัญหานั้น ต้องดูที่ปัจจัยในการจัดการเลือกตั้ง ส่วนหากจะให้มีการเลื่อนไปนั้น มองว่าเงื่อนไขไม่ได้อยู่ที่ระยะเวลาแต่อยู่ที่การจะทำอย่างไรให้การเลือกตั้งนั้นเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย ส่วนจะเห็นด้วยกับการเลื่อนการเลือกตั้งครั้งนี้หรือไม่นั้น กล่าวว่าขณะนี้เห็นอยู่แล้วว่าหากไม่เลื่อนจะเป็นอย่างไร และทาง กกต.ได้มีการเสนอมาตลอด ซึ่งทางศาลรัฐธรรมนูญ เองนั้น ก็ชี้ให้เห็นว่าควรดำเนินการอย่างไรเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เดินทางเข้าสู่ห้องประชุม นั้น ก็ได้มีกลุ่มประชาชนจากชาว จ.ปทุมธานี จำนวนหนึ่ง เดินทางถือป้ายข้อความไม่ยอมให้มีการเลื่อนการเลือกตั้งด้วย พร้อมด่าทอ นายอภิสิทธิ์ ด้วยคำหยาบคาย ที่เดินทางมาร่วมประชุมตามคำเชิญของ กกต. ในวันนี้

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook