พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยันศาลขอจัดการมรดกลูกคนเดียว

พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยันศาลขอจัดการมรดกลูกคนเดียว

พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยันศาลขอจัดการมรดกลูกคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ม.ค.) วานนี้ เวลา 14.00 น. มีการพิจารณาสำเนาคำร้องผู้จัดการมรดก ของนายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดาเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อดีตนักแม่นปืนทีมชาติ โดยต้องการให้ศาลมีคำสั่งให้เป็นผู้จัดการมรดกของบุตรชายเพียงฝ่ายเดียว ต่อมาศาลได้รับคดีไว้พิจารณาและส่งสำเนาคำร้องให้ผู้มีส่วนได้เสียได้รับทราบและนัดไต่สวนคำร้อง โดยทนายความฝ่าย พ.ญ.นิธิวดีต้องการให้มีคำสั่งศาลเพื่อตั้งผู้จัดการมรดกร่วม

ต่อมาผู้พิพากษาได้ไกล่เกลี่ยเพื่อให้การแบ่งปันทรัพย์สิน โดยเสนอให้คู่ความร่วมกันหาบุคคลที่ 3 มาเป็นคนกลางในการเจรจา แต่นายมานพไม่ยินยอม ศาลจึงนัดคู่ความมาพร้อมกันเพื่อสืบพยานครั้งแรก ในวันที่ 20 มี.ค. นี้

ด้านนายมานพ กล่าวว่า สาเหตุที่คัดค้านการตั้งผู้จัดการมรดกร่วมเนื่องจาก พ.ญ.นิธิวดี และมารดา ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีจ้างวานฆ่าบุตรชาย รวมทั้งยังมีคดีที่มีการแจ้งความคดีลักทรัพย์และปลอมแปลงเอกสาร หลังจาก พ.ญ.นิธิวดี ไปเปิดตู้เซฟของธนาคารกสิกรไทย โดยไม่มีอำนาจ และต่อมาเจ้าหน้าที่ธนาคารได้นำเป็นแผ่นซีดีจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพทรัพย์สินในตู้เซฟมามอบให้ตนเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายมานพกล่าวยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการทรัพย์สินของบุตรชาย เนื่องจากมีอายุมากแล้ว สามารถอยู่ได้แม้ว่าไม่มีฐานะร่ำรวย แต่ต้องการให้เกิดความเป็นธรรมกับทรัพย์สินของบุตรชาย และทรัพย์สินที่ใช้ชื่อร่วมกับหมอนิ่มทั้งบ้านและรถยนต์อีกหลายคัน เนื่องจากสงสัยว่าทำไมต้องนำพระเครื่องจำนวนมากที่มีมูลค่ากว่า 30 ล้าน ออกไปจากตู้เซฟของธนาคาร นอกจากนี้ยังมี กรอบพระเครื่องทองคำฝังเพชร ทองคำแท่งน้ำหนักกว่า 200 บาท และทองรูปพรรณ 

พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้หมอนิ่มได้พยายามพาหลานมาพบที่บ้านแต่ไม่ใจอ่อน นอกจากนั้นหลังจากลูกชายเสียชีวิตก็ไม่ได้เจอกับหมอนิ่มอีกและทางที่ดีไม่ควรมาเจอ ความสัมพันธ์ของครอบครัวคือไม่เกี่ยวข้องกันอีก แม้ว่าคดีจะยังเงียบอยู่แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่าตำรวจมีวิธีจัดการ และเชื่อว่านรกบนดินมีจริง

ขอบคุณที่มาจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook