บุ๋ม ปนัดดา ฉะ ติ้งโน้ต ตอนจีบยังกล้า ทำไมตอนง้อต้องผ่านสื่อ?

บุ๋ม ปนัดดา ฉะ ติ้งโน้ต ตอนจีบยังกล้า ทำไมตอนง้อต้องผ่านสื่อ?

บุ๋ม ปนัดดา ฉะ ติ้งโน้ต ตอนจีบยังกล้า ทำไมตอนง้อต้องผ่านสื่อ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าหนุ่ม "ติ้งโน้ต" ซะแล้ว เพราะดันออกมาประกาศผ่านสื่อว่าอยากง้อขอคืนดีกลับอดีตแฟนสาว "บุ๋ม ปนัดดา" แต่ไม่กล้า เพราะกลัวจะกลับมามีปัญหาเรื่องระยะทางอีก งานนี้สาวบุ๋มเลยขอถามกลับผ่านสื่อ ในงาน "Let's Celebrate Z Star Concert Grand Opening" ว่าทำไมถึงไม่กล้าโทรมาง้อ ทีตอนจีบยังกล้าเลย

เห็นข่าวที่ติ้งโน้ตออกมาพูดหรือยัง?
"ไม่ต้องเห็นก็มีคนเอามาให้เห็น มีโฟนอินด้วย วันนั้นตกใจมาก กำลังขับรถไปทำงานที่นั่น ที่สตาร์แม็กซ์ แล้วก็กลายเป็นว่าติ้งโน๊ตมาช่วงเช้า ก็ตกใจอยู่ ถามเขาก็ไม่ได้บอกว่าจะมา วันนั้นก็ไม่ได้เจอกันคะ คลาดกัน"

ได้ฟังเขาพูดหรือเปล่า?
"ไม่ได้ฟังทั้งหมด แต่ก็ฟังเป็นช่วงๆพี่ก็แค่จะถามว่าโทรมาเองก็ได้มั้ง ถ้าจะขอคืนดี ทำไมต้องบอกสื่อ ก็ไม่ได้คุยอะไรมาก ผ่านงานวันเกิดมาเขาก็ไม่ได้ชวน"

เขาบอกว่าอยากเดินหน้าง้อแต่ไม่กล้า
"เดินหน้าง้อแต่ไม่กล้า ตอนจีบทำไมกล้าล่ะ ถ้าอยากได้เราจริงก็ต้องกล้าสิค่ะ ไม่ใช่มาบอกสื่อ แต่ตัวจริงไม่โทรมาเลย ขนาดหลังรายการเขายังไม่โทรมาเลย พี่โทรไปเมื่อวานวันเกิดเขา เขาถามว่ามีอะไร (หัวเราะ) ฉันทำอะไรผิด"

โกรธมั้ย?
"น้อยใจมากกว่า ถ้าเกิดจะง้อขอคืนดีกัน ไม่ผ่านสื่อก็ได้ โทรมาก็ได้ เบอร์ฉันก็มี เบอร์ใหม่เบอร์เก่ามีหมด สื่อเป็นแฟนเธอหรอ พี่ก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะ ถ้าพี่ปิดชาวบ้านก็ปิดหมดแล้ว พี่เปิดสุดในวงการแล้ว เขาไม่กล้าจริงๆหรอมันก็ไม่ใช่ไง ไม่ใช่บอกกับสื่อว่าอยากจะคืนดีกับเรา แต่กลับกลายเป็นว่าตัวจริงไม่โทรมา ก่อนหน้านั้นมีโทรมาแต่พี่บอกว่าเขาต้องปรับปรุงให้เห็นก่อนว่าปรับปรุงตัวเองได้ แต่วันนี้เขาคงรู้สึกว่าเขายังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองมั้ง เลยไม่ได้ง้อเต็มตัว"

อยากให้เขาเป็นยังไง?
"เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นจากแต่ก่อน ไม่ใช่ทำไมคุณไม่มา ทำไมๆๆๆ ซึ่งก็ทำเลยได้มั้ย อย่าเอาแต่พูด อย่าเอาแต่ถาม พี่ยังไม่เปิดโอกาสให้ใคร พี่ก็ทำแต่งาน ทำหนักมากกว่าเดิมด้วย บุ๋มรอเขาอยู่ แต่เขาไม่เดินเข้ามาหาบุ๋ม จะให้บุ๋มเดินเข้าไปหาอีก มันก็ไม่ใช่ที่ใช่มั้ยคะ"

เขาบอกว่าถ้าไปง้อกลัวว่าจะเป็นปัญหาเรื่องระยะทาง เพราะเขาต้องไปแข่งรถ
"แล้วที่ผ่านมาไม่แข่งรถหรอ ให้เขาเริ่มทำอะไรหน่อย ตั้งแต่ที่เลิกกัน ตั้งแต่ที่ถอยห่างกัน เขาก็ยังไม่ขยับมา ไม่แม้แต่ขับรถมาหา โทรศัพท์มาซักหน่อยก็ได้มั้ย"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ฉะ ติ้งโน้ต ตอนจีบยังกล้า ทำไมตอนง้อต้องผ่านสื่อ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook