จบสวย!! “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ทุ่มเงิน 7 หลักลุยธุรกิจเพื่อครอบครัว!!

จบสวย!! “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ทุ่มเงิน 7 หลักลุยธุรกิจเพื่อครอบครัว!!

จบสวย!! “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ทุ่มเงิน 7 หลักลุยธุรกิจเพื่อครอบครัว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อกลางปีที่แล้ว นักแสดงตลก "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ได้มีข่าวฉาวถึงขั้นขึ้นโรงพัก ด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวที่ตีตัวออกห่าง เนื่องจากทราบมาว่า "จั๊กกะบุ๋ม" ยังไม่เลิกกับภรรยา จนเป็นข่าวหน้าหนึ่ง มาวันนี้ "จั๊กกะบุ๋ม" ขอเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆด้วยการเปิดร้านกาแฟ KOPI KOPI เพื่อเลี้ยงดูครอบครัว

หันมาทำธุรกิจเป็นของตัวเองแล้ว ยากง่ายกว่าการเล่นตลกยังไง
"เล่นตลกง่ายกว่าเยอะ ธุรกิจยากมาก ทุกอณูของร้านทั้งร้านผมทำเองหมด ตั้งแต่ซื้อหิน เทปูน จัดสวน ทาสี ทำไฟ ทำทุกอย่าง เฟอร์นิเจอร์หาเองหมด พอเราเหนื่อย แล้วร้านเราเสร็จเรารู้สึกภูมิใจมาก ไม่รู้จะพูดอะไร เล่นตลกง่ายกว่าเยอะ แต่ไม่ทิ้งงานตลกแน่นอน งานซิทคอมถือเป็นงานหลักอีกงาน อย่างบ้านนี้มีรักผมเล่นมา 9 ปีแล้วเป็นงานที่สามารถทำให้ผมยืนอยู่อย่างสง่าผ่าเผย และทำให้ผมเติบโตได้ เพราะซิทคอมบ้านนี้มีรัก ไม่มีผลกระทบแน่นอน"

ก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องแฟน จะทำให้มีผลกระทบต่อธุรกิจของเราหรืองานของเราหรือเปล่า?
"ผมว่าอย่างที่ผมได้ไปออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ และได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ผลตอบรับจากคนดูกลับมาหาผมค่อนข้างดี เพราะเขาเข้าใจผมเยอะมาก ผมได้มีโอกาสได้พูดบ้าง หลังจากที่ผมไม่มีโอกาสได้พูดเลย ทุกคนก็จะเข้าใจ ดังนั้นจะไม่มีผมกระทบอะไรเกี่ยวกับธุรกิจ เกี่ยวกับงานผมเลย"

แสดงว่ามีแฟนคลับมากขึ้น
"แฟนคลับมากขึ้น คนเข้าใจมากขึ้น งานเยอะขึ้น พอเขามองแล้วเขารู้จักตัวของเราจริงๆเขาก็เออมันก็เป็นแบบนี้ ก็เข้าใจ แล้วก็ให้โอกาส ยังเมตตา ก็ขอขอบคุณทุกท่านที่แมตตาผม ขอบคุณจริงๆจากใจเลยครับ"

หลังจากเหตุการณ์วันนั้นก็ไม่ได้มีเรื่องราวอะไรอีกแล้ว
"ไม่มีแล้วครับ หลังจากมีข่าว จบสวยครับ หลังจากมีข่าวผมก็คลอดลูกชายพอดี จบสวยงามครับ ก็เอาเวลาตรงนั้นไปดูแลลูก ดูแลที่บ้านดีกว่าครับ"

ไหนจะงานประจำ และธุรกิจอีกจะมีเวลาดูแลลูกหรือเปล่า
"ก็ช่วยกันดูแล แบ่งงาน ภรรยาดูแลลูก เราหาเงิน เรามีหน้าที่คิดงานทำธุรกิจ ภรรยาก็มีหน้าที่ดูแลลูก ดูแลครอบครัว ดูแลอะไรที่ผมทำไม่ได้ เขาจะเป็นคนดูแลครับ"

สุดท้ายให้ฝากร้าน KOPI KOPI หน่อย
"ก็อย่าลืมนะครับ ฝากร้าน KOPIKOPI (โกปี้ โกปี้) อยู่ห้าแยกปากเกร็ด ตรงข้ามเมเจอร์ฮอลีวูดปากเกร็ด แวะมาใช้บริการกันได้ครับ อร่อยแน่นอนครับ ขอบคุณที่เมตตาครับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จบสวย!! “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ทุ่มเงิน 7 หลักลุยธุรกิจเพื่อครอบครัว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook