'อิสสระ' ย้ำปิดโทลล์เวย์แน่หากทหารไม่มาดูม็อบ

'อิสสระ' ย้ำปิดโทลล์เวย์แน่หากทหารไม่มาดูม็อบ

'อิสสระ' ย้ำปิดโทลล์เวย์แน่หากทหารไม่มาดูม็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อิสสระ" ย้ำ ปิดโทลล์เวย์แน่ หากทหารไม่มาดูม็อบ ยัน 2 ก.พ. ไม่ขวางเลือกตั้ง ลั่น แกนนำ กปปส. ไม่ไปใช้สิทธิ์

นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส. เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN ถึงแนวทางในการเคลื่อนให้ประชาชนงดการเลือกตั้ง ว่า การต้อนรับเมื่อวานนี้ดีมาก ซึ่งแนวทางการเคลื่อนไหวในวันนี้ จะไปเริ่มต้นที่แยกรัชดา ในเวลา 09.00 น. ส่วนการขอความช่วยเหลือจากทหารนั้น ยังไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด ซึ่งในพื้นที่ชุมนุมห้าแยกลาดพร้าว เป็นจุดที่เสี่ยงที่สุด โดยเฉพาะบนเส้นทางโทลล์เวย์ เป็นจุดเสี่ยงที่สุด และหากไม่มีหน่วยงานไหนมาดูแลผู้ชุมนุม ยืนยัน ต้องปิดเส้นทางโทลล์เวลเพื่อป้องกันอันตราย

อย่างไรก็ตาม การเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ. จะไม่มีการไปขัดขวางการเลือกตั้ง แต่จะไปเชิญชวนให้ประชาชนออกมาเดินขบวนกับ กปปส. และคาดว่าคงได้รับความร่วมมือจากประชาชนหลายๆ จังหวัด ที่จะไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทั้งนี้ ยืนยัน แกนนำ กปปส. จะไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างแน่นอน

ส่วนบรรยากาศที่เวที กปปส. สวนลุมพินี-สีลม ในช่วงเช้าวันนี้ ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้เร่งปฏิบัติภารกิจส่วนตัวรับประทานอาหารเช้าที่โรงครัวจังหวัดต่างๆ จัดเตรียมไว้ให้เพื่อจะรอเคลื่อนขบวนด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT จากสถานีสีลมไปยังสถานีพหลโยธิน เพื่อรวมตัวกับขบวน กปปส. เวทีห้าแยกลาดพร้าว และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ไปตามถนนลาดพร้าว รัชดาภิเษก แยก อ.ส.ม.ท. เพื่อรณรงค์ให้มีการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง จากนั้นขบวนมวลชน กปปส. สวนลุมพินี สีลม จะได้เส้นทางรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT จากสถานีพระราม 9 กลับมายังเวทีสวนลุมพินี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook