กิ๊บซี่แจงภาพคู่หมูตั้งเพื่อนแย้มทำเพลงคู่ใบเตย

กิ๊บซี่แจงภาพคู่หมูตั้งเพื่อนแย้มทำเพลงคู่ใบเตย

กิ๊บซี่แจงภาพคู่หมูตั้งเพื่อนแย้มทำเพลงคู่ใบเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กิ๊บซี่ วนิดา'แจงภาพคู่ 'ไฮโซหมูตั้ง' แค่เพื่อน ยันไม่มีโอกาสพัฒนา ย้ำโสด ปัดวงแตก แย้มมีโปรเจกต์ทำเพลงคู่ 'ใบเตย' รอคุยผู้ใหญ่อีกที

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะมีข่าวกับหนุ่มๆ เสมอ ล่าสุด มีภาพหลุดคู่กับ "ไฮโซหมูตั้ง" หลายคนเลยสงสัยว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไงกันแน่ งานนี้เจอตัวสาว "กิ๊บซี่" ที่มาร่วมแถลงข่าว "ทิศทางและกลยุทธ์ประจำปี 2557" ณ อาร์เอส ฮอลล์ ชั้น 7 ลาดพร้าว 15 โดยสาวกิ๊บซี่ชี้แจงว่า "กับหมูตั้งจริงๆ สนิทกันตั้งนานแล้วค่ะ ก็แปลกดีที่เพิ่งจะมามีภาพ ไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรค่ะ ก็สนิทกันมากอยู่นะ แต่ไม่ใช่เชิงชู้สาว ก็จะเป็นเพื่อนสนิท หมูตั้งไม่มีทางมาจีบหนูแน่นอน มั่นใจมากว่าหนูไม่ใช่สเปกเค้าแน่นอนค่ะ"

เมื่อถามว่ามีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้างมั้ย สาวกิ๊บซี่กล่าวว่า "เคยมีคนที่คุยๆ แต่ว่าตอนนี้ไม่มีแล้ว คือจริงๆ กิ๊บก็ไม่ได้มีแฟนเป็นเรื่องเป็นราวนานแล้วเหมือนกัน เงียบไปเลยเรื่องนี้ คือมีเข้ามาเหมือนกัน แต่ว่ายังไม่ใช่ คือเราไม่ได้เลือกเยอะ แค่รู้สึกว่าถ้าคนไหนใช่เราจะรู้สึกได้เอง"

ส่วนข่าวลือที่ว่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ วงแตกแล้วนั้น สาวกิ๊บซี่เผยว่า "จริงๆ วงก็ยังไม่ได้แตกอย่างเป็นทางการนะคะ แต่ถามว่าจะมีอะไรต่อไป ในความชัดเจนก็ยังบอกไม่ได้ตอนนี้ค่ะ ก็อาจจะมีอะไรที่เป็นโปรเจกต์พิเศษมากกว่าค่ะ อย่างงานที่จะทำร่วมกับใบเตย ก็อาจจะมีโอกาสได้เห็นค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook