จนท.สตูลเร่งประกอบหีบบัตรเลือกตั้ง

จนท.สตูลเร่งประกอบหีบบัตรเลือกตั้ง

จนท.สตูลเร่งประกอบหีบบัตรเลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ จ.สตูล เร่งประกอบกล่องใส่บัตรเลือกตั้ง ก่อนแจกจ่ายพรุ่งนี้ ด้าน กกต.เขต ประชุมเจ้าหน้าที่กรรมการการเลือกตั้งวันสุดท้าย

เจ้าหน้าที่ประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 อ.เมืองสตูล เร่งประกอบหีบกล่องใส่บัตรอุปกรณ์การเลือกตั้งให้เสร็จสิ้น เพื่อที่จะแจกจ่ายในวันพรุ่งนี้ ที่จะมีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งในเขตของ อ.เมืองสตูล จำนวน 123 หน่วยเลือกตั้ง รวมทั้งหน่วยที่เกาะ เช่น เกาะสาหร่าย เกาะปูยู เกาะยาว และ เกาะตำมะลังเหนือ ที่ส่งเจ้าหน้าที่มารับอุปกรณ์ไป

ขณะที่ นายชอบ จันทร์ฉาย ผอ.เขตการเลือกตั้งที่ 1 ได้ประชุม เจ้าหน้าที่ ตำรวจ พนักงานราชการ ประชาชนที่ได้รับคัดเลือกมาเป็น กปน. หรือคณะกรรมการหน่วยเลือกตั้ง เป็นวันสุดท้าย ที่หอประชุมอำเภอเมืองสตูล จ.สตูล ซึ่งพื้นที่เขต 1 ทั้งหมด มีหน่วยเลือกตั้งรวมทั้งหมด 198 หน่วยเลือกตั้ง มี อ.เมือง อ.ควนโดน อ.ควนกาหลง บางส่วน เร่งทำความเข้าใจการปฏิบัติงานหน้าที่แต่ละฝ่าย ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้ นายชอบ กล่าวว่า พรุ่งนี้เป็นวันกระจายอุปกรณ์การเลือกตั้ง เช่น หีบบัตร และป้ายชื่อ แต่กังวลที่สุด มีข่าวว่า กปปส.สตูล กระจายกำลังจะเข้าปิดล้อมที่หอประชุมอำเภอเมืองสตูล ที่เป็นศูนย์กลางกระจายอุปกรณ์ในเขต 1 บางส่วน ซึ่งเราได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแล ส่วนการขอกำลังทหารเข้ามาดูแล ต้องให้ทาง กกต.สตูล เป็นคนทำเรื่องขอต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook