หมอนิ่ม ปรากฏตัวครั้งแรก หลังถูกฟ้องจ้างฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

หมอนิ่ม ปรากฏตัวครั้งแรก หลังถูกฟ้องจ้างฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

หมอนิ่ม ปรากฏตัวครั้งแรก หลังถูกฟ้องจ้างฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่ภาพล่าสุดของ หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ที่ได้ร่วมทำบุญ 100 วันให้กับสามี เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ รว่มกับครอบครัวพณิชย์ผาติกรรม ภายหลังจากที่อัยการมีคำสั่งยื่นฟ้องคดีจ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เมื่อวานนี้ (31 ม.ค.) โดย หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ตกเป็นผู้ต้องหา ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

รายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 ได้รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่่ผ่านมา หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี กับ แม่ของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ รวมทั้งลูกสาวและลูกชายทั้ง 2 คน ได้เดินทางไปวัดพระศรีมหาธาตุ เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลครบ 100 วัน ให้กับ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ที่ถูกยิงสังหาร เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 56 บรรยากาศเป็นไปอย่างราบรื่น มีเพียงญาติคนสนิทที่ได้รับเชิญมาร่วมพิธี

ทั้งนี้ หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ยังได้ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่าสามี ด้วยสีหน้าที่สดใสและยิ้มแย้ม เปิดเผยว่า ในส่วนของเรื่องคดีไม่อยากจะพูดอะไรมาก เตรียมไปพิสูจน์ข้อเท็จจริงในชั้นศาล ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนในตอนนี้ก็อยากให้ชีวิตตามปกติ ทำงานหนักขึ้น เพราะต้องทำการหาเลี้ยงลูกทั้ง 2 คน

ส่วนกรณี พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ที่ได้ยื่นเป็นผู้จัดการมรดกนั้น หมอนิ่ม ยอมรับว่า ในช่วงแรกไม่ได้พูดคุยกัน จึงเกิดเป็นปัญหากรณีโพสต์ในเฟซบุ๊ก แต่หลังจากต่างฝ่ายต่างหันหน้าคุยกัน ตอนนี้สถานการณ์ก็ดีขึ้น น่าจะคุยตกลงกันได้ อีกทั้งยังไม่ได้โกรธถือโทษพ่อสามีแต่อย่างใด เพราะ 3 ปีที่ผ่านมา พ่อสามีไม่ได้คลุกคลีกับครอบครัว ทำให้พ่อสามีรู้สึกไม่ไวใจใคร

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หมอนิ่ม ปรากฏตัวครั้งแรก หลังถูกฟ้องจ้างฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook