แมวดำแรงบุกยิงนิวคาสเซิล3-0ขึ้นที่12

แมวดำแรงบุกยิงนิวคาสเซิล3-0ขึ้นที่12

แมวดำแรงบุกยิงนิวคาสเซิล3-0ขึ้นที่12
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แมวดำ' ซันเดอร์แลนด์ แรงต่อเนื่อง บุกข่วน นิวคาสเซิล ในเกมดาร์บี้แมตช์ภาคอีสาน ไปแบบสบายเท้า 3-0 หนีโซนตกชั้น สู่กลางตารางได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมยีร์ลีก 2013/14 ประจำวันเสาร์ที่ 1 ก.พ.2014 คู่แรกประจำสัปดาห์ เป็นเกม ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ที่เพิ่งเสีย โยฮัน กาบาย มิดฟิลด์จอมทัพคนสำคัญออกไปจากทีม เปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ทีมฟอร์มแรง ที่เพิ่งหนีโซนตกชั้นมาได้หมาดๆ

เกมนี้เจ้าถิ่น มี มาติเยอ เดบูชี, สตีเฟ่น เทย์เลอร์, ชีค ติโอเต้, มุสซ่า ซิสโซโก, และ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา เป็นคีย์แมนหลีก ขณะที่ทีมเยือน มี เวส บราวน์, จอห์น โอเชีย,อดัมส์ จอห์นสัน และ ฟาบิโอ บอรินี  เป็นตัวหลัก เริ่มเกมไปได้ 19 นาที ทีมเยือนก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เวอร์นอน อานิสตา พุงชน ฟิล บาร์ดลีย์ ล้มในเขตโทษ และเป็นบอรินี สังหารไม่พลาด ออกนำ 1-0 ถัดมาอีกเพียง 4 นาที จอห์นสัน ก็ มาบวกประตูที่ 2 ให้วันเดอร์แลนด์ หนีเป็น 2-0 และรักษาสกอร์นี้ไว้จนจบครึ่งแรก

ในครึ่งเวลาหลัง เต้าบ้านนิวคาสเซิล พยายามโหมเกมบุกหวังทวงประตูคืน แต่กลับ ต้องมาสังเวยประตูที่ 3 ให้ แมวดำ จากการยิงของ แจ็ค โคแบ็ค ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทำให้จบเกม ซันเดอร์แลนด์ บุกมาเอาชนะนิวคาสเซิลไป 3-0 เก็บ 3 แต้มอันล้ำค่า ขยับขึ้นรั้งอันดับ 12 ของตาราง มี 24 คะแนน จาก 24 นัด ส่วนอีกคู่ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เปิดสนาม อัพตัน พาร์ค เอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซีไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 โดยได้ 2 ประตู จากเควิน โนแลนด์ ทำให้ ขยับหนีโซนอันตรายขึ้นมารั้งอันดับ 17 ของตาราง มี 22 คะแนน จาก 24 นัด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook