เม จีระนันท์ อดีตนักร้องร่างเล็กขาร็อก ยังจำได้ไหม?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/286/1432048/me01.jpgเม จีระนันท์ อดีตนักร้องร่างเล็กขาร็อก ยังจำได้ไหม?

    เม จีระนันท์ อดีตนักร้องร่างเล็กขาร็อก ยังจำได้ไหม?

    2014-02-02T07:06:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หากย้อนกลับไปสักเกือบ 10 ปีก่อน หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับเพลงป๊อปร็อคเนื้อหาโดนๆ อย่าง "คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน" หรือ "นอนไม่หลับ..ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ" ของอดีตนักร้องสาวร่างเล็กน่ารัก "เม จีระนันท์ กิจประสาน" ซึ่งเคยเป็นศิลปินที่แจ้งเกิดจากค่ายอาร์เอสในยุคนั้น

    "เม จีระนันท์" สาวใสน่ารักร่างเล็ก ที่ก่อนหน้าจะหันมาจับไมค์ร้องเพลง ก็เคยผ่านผลงานการแสดงจากภาพยนตร์ สุริโยไท หรือ เกิร์ลเฟรนด์ 14 ใสกำลังเหมาะ ที่เคยคว้ารางวัล สุพรรณหงส์ มาครอง รวมทั้งผลงานในละครทางช่อง 3 และนางเอกมิวสิควิดีโอ ก่อนจะแจ้งเกิดกับเพลง "คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน" ที่มีเนื้อหาถูกใจวัยรุ่น ด้วยภาพลักษณ์สาวป๊อปร็อคร่างเล็ก ที่มีน้ำเสียงบาดใจคน(แอบ)มีความรัก

    หลังจากประสบความสำเร็จในฐานะนักร้องได้ไม่นาน สาวเม จีระนันท์ ก็หายหน้าหายไปออกไปจากวงการ ท่ามกลางการแข่งขันของศิลปินรุ่นใหม่ๆ อีกทั้งยังเลือกที่จะคว้าปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาได้ให้สำเร็จ ก่อนจะหันเหเบนเข็มออกไปจากวงการบันเทิง

    แม้เวลาจะผ่านไป แต่ สาวเม จีระนันท์ ยังคงดูน่ารัก สดใส หน้าอ่อนวัย แม้จะเข้าใกล้เป็นสาวเลข 3 แล้วก็ตาม สาวเม มีธุรกิจเป็นของตัวเอง หันไปเอาดีทำกิจการร้านเสื้อผ้านำเข้าจากต่างประเทศ ชื่อร้าน "April & May" และกำลังสนใจการออกแบบเสื้อผ้า ที่ตั้งใจไว้ว่าในอนาคตต้องมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เม จีระนันท์ อดีตนักร้องร่างเล็กขาร็อก ยังจำได้ไหม?