เฉลิม โว! ยิงเดือดแยกหลักสี่ มีภาพชัดใครก่อเหตุ

เฉลิม โว! ยิงเดือดแยกหลักสี่ มีภาพชัดใครก่อเหตุ

เฉลิม โว! ยิงเดือดแยกหลักสี่ มีภาพชัดใครก่อเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ก.พ.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ได้เดินทางใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง โรงเรียนวัดบางบอน ย่านบางบอน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่

ร.ต.อ.เฉลิม ยังได้ให้สัมภาษณ์กล่าวถึง เหตุยิงปะทะที่แยกหลักสี่ เมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) โดยเปิดเผยว่า เหตุที่เกิดเหตุแสดงให้เห็นว่า กลุ่มผู้ชุมนุมทั้งสองฝ่ายได้ใช้อาวุธทำร้ายกัน ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอต่างๆ ทำให้เห็นตัวคนร้ายอย่างชัดเจน รวมทั้งอาวุธที่เลือกใช้ หลังจากนี้จะติดตามสืบสวนจับกุมบุคคลที่ปรากฏในภาพหลักฐานต่างๆ รวมทั้งจะตั้งมาตรการตรวจอาวุธในพื้นที่กรุงเทพฯ อย่างเข้มงวด

ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังคงเรียกร้องให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ยุติการชุมนุม เนื่องจากเป็นการกระทำผิดกฏหมาย ทั้งปิดสถานที่ราชการ นำมวลชนใช้อาวุธ ความผิดดังกล่าวสามารถจับกุมได้ในทันที แต่ยืนยันว่าไม่แนวคิดใช้วิธีการสลายชุมนุมแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ยิงปะทะบริเวณแยกหลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อวานนี้ ยังคงมีภาพหลักฐานต่างๆ ถูกนำมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก ล่าสุดมีคลิปวิดีโอความยาว 16 วินาที ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูป แสดงให้เห็นช่วงเวลาระหว่างที่เกิดเหตุยิงปะทะกัน ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งกำลังนั่งมอบต่ำอยู่ข้างแบริเออร์ ริมสะพานข้ามแยกหลักสี่ โดยมีรถตู้จอดอยู่ในบริเวณ พร้อมกับมีผู้ตะโกนสั่ง "เอาปืนยาวเก็บขึ้นรถ!" ซึ่งคลิปดังกล่าวกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook