บุ๋ม ปนัดดา ภาพไปเลือกตั้ง แจกแจงอย่างละเอียด

บุ๋ม ปนัดดา ภาพไปเลือกตั้ง แจกแจงอย่างละเอียด

บุ๋ม ปนัดดา ภาพไปเลือกตั้ง แจกแจงอย่างละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา แจกแจงภาพไปเลือกตั้ง 57 โดนวิจารณ์แรง เจ้าตัวเขียนอธิบายอย่างละเอียด

หลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดา มีภาพตนเองไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง'57  ต่อมาได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจนเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องโพสต์อธิบายถึงเหตุผลที่ตนเองไปเลือกตั้ง โดยมีข้อความดังนี้  

ขอชี้แจงเรื่องการไปเลือกตั้งนะคะ! บุ๋มแค่รักษาสิทธิของบุ๋มในฐานะประชาชนคนไทยที่อยู่ภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เมื่อกฎหมายออกมาว่าให้ไปเลือก บุ๋มก็ไปค่ะ รักษาสิทธิของตนเอง เพราะถ้าใครตามข่าวบุ๋มจริงๆ จะรู้ว่า บุ๋มกำลังรวบรวมรายชื่อคนที่เห็นด้วย เพื่อเปลี่ยนโทษข่มขืน (มีอย่างที่ไหน สารภาพลดโทษกึ่งนึง แป๊ป ๆ 3-4ปี มันออกมาข่มขืนอีกละ แล้วบุ๋มจะให้ลูกสาวบุ๋มโตในสังคมนี้ได้ยังไง บุ๋มถึงต้องออกมาใช้สิทธิเพื่อรักษาสิทธิในการขอเปลี่ยนกฎหมาย (ทีตายายเก็บเห็ด ติดคุก15ปี เพราะมันเป็นกฎหมายใหม่ไง) บุ๋มดำเนินการมาแล้ว บุ๋มถอยไม่ได้ค่ะ จริงๆแล้ว ส่วนตัวบุ๋มเองก็ทำงานการเมืองมานานมากแล้วค่ะ ทำให้ทุกรัฐบาล จะให้เป็นนักการเมืองก็ไม่เอาค่ะ กินตามน้ำไม่เป็น เล่นละครดีกว่า แต่จะให้ทิ้งความรู้ ปริญญาโท 2 ใบ certification อีก 8 ใบ โดยไม่ได้ทำเพื่อชาติบ้านเมือง บุ๋มก็เสียดาย! (สมัยรัฐบาลทักษิณ บุ๋มเคยเป็นผู้ชำนาญการ คณะกรรมาธิการ เศรฐกิจ พาณิชย์และอุตสาหกรรม

ส่วนรัฐบาลอภิสิทธิ์ บุ๋มเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ แต่รัฐบาลนี้... ไม่มีใครชวน 555) 

สุดท้ายเจ้าตัวได้บอกว่า  "อย่าคอมเม้นต์การเมืองแรง ๆ กับบุ๋มเลยนะคะ ขอทำหน้าที่เป็นคนของประชาชนต่อไป และสัญญาว่าจะทำให้ร่างกฎหมายนี้ผ่านก่อนวันตาย"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ภาพไปเลือกตั้ง แจกแจงอย่างละเอียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook