เปิดใจแม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ บอกหมอนิ่มใจยากหยั่งถึง

เปิดใจแม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ บอกหมอนิ่มใจยากหยั่งถึง

เปิดใจแม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ บอกหมอนิ่มใจยากหยั่งถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พูดถึงหมอนิ่ม เคยรักยังไงก็รักอย่างนั้น แต่ในใจลึกก็หยั่งไม่ถึงว่าคิดอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ก.พ.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้มีเปิดเผยเทปการสัมภาษณ์นางสมคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติ ซึ่งถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 ต.ค.56 โดยมารดาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ได้เดินทางไปร่วมทำบุญครบ 100 วัน ของลูกชาย ร่วมกับหมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ และลูกสาวลูกชายของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ซึ่งหมอนิ่มได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวตามที่มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

โดย นางสมคิด กล่าวว่า ปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น เนื่องจากคุณพ่อเป็นคนใจร้อน แล้วตัวหมอนิ่มเองก็เป็นคนที่หยั่งถึงยาก ก็เลยทำให้ทุกวันนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน ตนเป็นฝ่ายที่ไปคอยดูแลบ้านของลูกชาย และดูแลหลานๆ ทั้งสองคน ส่วนเรื่องทรัพย์สินของเอ็กซ์ไม่อยากจะได้เพราะไม่ได้เป็นคนหามา เป็นตัวเอ็กซ์เองที่ทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และที่คุณพ่ออยากจะมาดูแล ก็เพราะเป็นห่วง อยากจะเก็บสมบัติไว้ให้หลานๆ แต่สุดท้ายวัตถุประสงค์ของลูกสะใภ้และคุณพ่อเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ก็อยากจะให้หันหน้ามาคุยกันทำอะไรให้คิดถึงหลานๆ ส่วนเรื่องคดีความก็ว่าไปตามกระบวนการ

"ได้เตือนเขาบอกว่าต้องเข้มแข็งนะ ตอนนี้เขาต้องเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ในเวลาเดียวกัน ต้องทำหน้าที่ 2 อย่าง ตัวแม่เองเคยรักเขายังไง ก็รักอย่างนั้น (หมอนิ่มไหว้ขอบคุณที่ไหล่) เราอยู่กันมา 7 ปี ก็รู้ เขาก็เหนื่อย เขาเป็นคนขยัน หาเงินเก่ง เป็นคนใจดี แต่ในใจลึกแม่ก็หยั่งเขาไม่ถึงว่าเขาคิดอะไรทำอะไร แต่ผิวเผินเราก็อยู่กันได้" นางสมคิด กล่าว

คลิกอ่านหมอนิ่ม ปรากฏตัวครั้งแรก หลังถูกฟ้องจ้างฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook