มันแน่นอก ต้องขอระบายออก ใบเตย พ้อ ด่ากันจัง หนูสร้างกระแส!

มันแน่นอก ต้องขอระบายออก ใบเตย พ้อ ด่ากันจัง หนูสร้างกระแส!

มันแน่นอก ต้องขอระบายออก ใบเตย พ้อ ด่ากันจัง หนูสร้างกระแส!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ามันแน่นอก ต้องขอระบายออก ด้วยความที่ดังขึ้นมาอย่างรวดเร็วปานสายฟ้า แถมยังวางคาแรกเตอร์ตัวเองแบบสุดแสนเซ็กซี่สั้นเสมอหู งานนี้ไม่ว่าจะพลิกตัวไปไหนทำอะไร แม้กระทั่งล่าสุดมีภาพหลุดกับหวานใจ "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ในลักษณะแนบชิดเนื้อเบียดเนื้อและหอมแก้ม ก็ยังทำให้ลูกทุ่งนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" โดนวิจารณ์จากชาวเน็ตแบบไม่หวาดไม่ไหว

"เป็นรูปที่ใบเตยโพสต์ในไทม์ไลน์พร้อมข้อความค่ะ ภาพมันแค่แนบชิด ไม่ใช่ภาพหรือคลิปหลุดหรือภาพหวือหวา ไม่โป๊ไม่อะไรเลย ใบเตยมองว่าไม่ได้ดูเลวร้าย เป็นภาพน่ารัก เป็นภาพที่คนรักกันธรรมดา แล้วพอดีพี่แมนทำอะไรดีๆ ให้ ก็เลยอยากเอาใจ ช่วงนี้ความรักดีมากค่ะ"

ส่วนเรื่องคลิปที่มีผู้ชายคนหนึ่งกระโดดขึ้นไปบนเวที ขณะสาวใบเตยร้องเพลง แถมยังเอาเงินยัดลงไปในระหว่างหน้าอกของเจ้าตัวนั้น สาวใบเตยก็แจงว่า ไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ อย่างที่หลายคนเข้าใจ

"คลิปที่เราขึ้นไปร้องเพลงที่มาจากแอนตี้ใบเตย ภาพนั้นก็ไม่มีอะไรเลย เป็นภาพที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ผับจีสตาร์ ซึ่งเป็นผับเกย์ แล้วมีเพื่อนเราที่เมาแล้วเป็นเกย์ขึ้นมาขอเพลงแล้วก็ยัดเงินให้แค่นั้น เขากระซิบข้างหูบอกเป็นหลานคุณแม่ มารอดูอยากขอเพลงแน่นอก ถ้าใครได้ดูคลิปจะเห็นว่าเราร้องเพลงอยู่ แล้วผู้ชายคนนี้ก็ขึ้นมาเอง"

ก่อนที่เจ้าตัวจะวอนขอความเห็นใจจากชาวแอนตี้ใบเตยว่า เธอไม่เคยทำอะไรเพื่อสร้างกระแส แต่ด้วยหน้าที่และลักษณะการทำงาน หลายทีก็ทำให้เจอคนประเภทเมาและไม่มีสติ

"ลวนลามที่หนักสุดและที่เสียใจมากที่สุดคือทำเหมือนจะให้ทิป แล้วดึงมือเราลงไปเพื่อจะหอม แล้วเวทีสูงมาก ต้องดึงตัวเองกลับจนเรานั่งลงกับเวที ด้วยตัวเราทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว มันคือหน้าที่ จะเอาไมค์ไปฟาดก็ไม่ได้ ทั้งที่ใจโคตรโกรธ อย่างกรณีผับจีสตาร์ เราโกรธมาก ตกใจด้วยว่าอ้าวขึ้นมา ดีไม่มีอะไร เราต้องปกป้องตัวเองแบบนี้อยู่ทุกวัน ขอฝากบอกไปถึงคนที่แอนตี้ใบเตย เขาหาว่าใบเตยสร้างกระแส แต่ทุกอย่างมาจากแอนตี้ใบเตยหมดเลย อยากให้สงสารใบเตยบ้าง โดนตลอดว่าสร้างกระแส ทั้งที่ไม่รู้อะไรเลย"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มันแน่นอก ต้องขอระบายออก ใบเตย พ้อ ด่ากันจัง หนูสร้างกระแส!

ใบเตย อาร์สยาม
ใบเตย อาร์สยาม
ใบเตย อาร์สยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook