คุณชายติงโด้หัดคุมอารมณ์บ้าง

คุณชายติงโด้หัดคุมอารมณ์บ้าง

คุณชายติงโด้หัดคุมอารมณ์บ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อลอนโซ่ ออกมาติง โรนัลโด้ หลังคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ จนโดนใบแดง แม้ ยังเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีม ไม่สมควรโดนไล่ออกก็ตาม

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางเชิงสูงของ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาติง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ว่าควรควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ หลังโดนใบแดง ในเกม ลา ลีกา นัดล่าสุดที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับ แอธเลติก บิลเบา 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว โรนัลโด้ โดนใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 76 จากการเอามือไปปัดหน้า การ์ลอส กูร์เปกี ดาวเตะของ บิลเบา จนมีเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายในสนาม ก่อนที่ ตัวของ CR7 จะโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในขณะที่ คู่กรณีอย่าง กูร์เปกี โดนเพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น จนทำให้ "ราชันชุดขาว" ต้องพลาดการเก็บ 3 คะแนนไปในที่สุด

อลอนโซ่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "คริสเตียโน่ ไม่ควรทำแบบนั้น แต่สิ่งที่เขาได้ทำมัน มันไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นโดนไล่ออก อันที่จริงส่วนใหญ่ กูร์เปกี เป็นตัวก่อเรื่องด้วยซ้ำ ผมคิดว่า เสียงเชียร์ ของเจ้าถิ่นมีอิทธิพลต่อกรรมการพอสมควร เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นเรื่องใหม่แต่อย่างใด"

จากผลเสมอดงกล่าว ทำให้ เรอัล มาดริด ยังคงอยู่อันดับที่ 3 ของลีก โดยตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงอยู่ 3 คะแนนด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook