ต้นตระกูล ลูกชายชูวิทย์ โต้ ยืนถ่ายรูปพ่อถูกทำร้าย

ต้นตระกูล ลูกชายชูวิทย์ โต้ ยืนถ่ายรูปพ่อถูกทำร้าย

ต้นตระกูล ลูกชายชูวิทย์ โต้ ยืนถ่ายรูปพ่อถูกทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ถูกชายฉกรรจ์บุกเข้ามารุมทำร้าย ขณะเดินทางไปเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 84 ซอยรัชดาภิเษก 3 ย่านดินแดง โดยนายชูวิทย์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งหลังจากมีเหตุชุลมุน การ์ดของนายชูวิทย์ได้จับชายที่ก่อเหตุไว้ได้ แต่ก็ปล่อยก็ให้ขึ้นรถจยย.ไป โดยไม่ได้เข้าแจ้งความ ขณะที่นายบรรจง ปิสัญธนะกูล หรือ โต้ง บรรจง ผู้กำกับภาพยนต์ชื่อดัง ก็แซวว่าถ้าอยากเล่นหนังตลกทำไมไม่จ้างผมนั้น

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. นายต้นตระกูล กมลวิศิษฏ์ ลูกชายของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จึงได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม @tontrakun ว่า "หลังจากที่มีข่าวหาว่าจัดฉากนะครับ ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวคุณจริง แล้วสมมุติว่าวันนั้นพ่อแม่คุณโดนทำร้ายแล้วจมตายคากองตีนเนี่ย แล้วมีคนมาหาว่าจัดฉากคุณจะรู้สึกยังไงครับ เรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณคงไม่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นลูกหรอกครับ แล้วที่ปล่อยไปเนี่ยเพราะไม่อยากให้เป็นภาพนักการเมืองทำร้ายประชาชน ต้องอัดให้มันตายไปเลยใช่ไหมครับ?" พร้อมเมนชั่นถึง โต้ง บรรจง ด้วยว่า "เอาความคิด... ๆ นี้มาจากไหน กำกับหนังมากไปป่าวจึงไม่รู้ว่าอันไหนเรื่องจริง หรืออันไหนเรื่องเล่นเหมือนหนังที่คุณสร้าง @Banjong_p"

ต่อมาชาวเน็ตได้ตั้งข้อสงสัยถึงชายคนหนึ่ง ที่ยืนถ่ายภาพเหตุการณ์ว่าอาจเป็นลูกชายของนายชูวิทย์ที่เดินทางไปด้วยกัน นายต้นตระกูล จึงโพสต์ภาพพร้อมข้อความชี้แจงว่า

"ดูให้ชัดนะนาฬิกากับเสื้อก็คนละเเบบกัน นาฬิกาผมเป็นเหล็กสีเงิน เสื้อผมก็มีลายและมีปกสีขาว !!! พ่อผมโดนทำร้ายแล้วพวกคุณยังมีความคิด... ๆ ว่าผมมายืนถ่ายรูปพ่อตัวเอง พวกมึงบ้ารึเปล่า ! ขอโทษนะตอนนั้นกูกระทืบอีกตัวนึงอยู่ ถามชาวบ้านแถวนั้นก็จะรู้เอง"

ทั้งนี้ อินสตาแกรมของนายเติมตระกูล ลูกชายอีกคนของนายชูวิทย์ก็โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมข้อความว่า "ผมเรียนหนังสือ อยู่ที่อเมริกา เเม่งก็มีคนหาว่าผมอยู่ไทย อยู่ในเหตุการณ์  มัวเเต่ถ่ายรูป , อยากอยู่เหมือนกันครับ อยากเห็น สลิ่ม อิอิ" ขณะที่ น.ส.ตระการตา ลูกสาวของนายชูวิทย์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "เสื้อคนถ่ายไม่มีคอปกขาว หรือป้ายโปโลขาว ส่วนพี่ชายใส่ปกขาวโปโล"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ต้นตระกูล ลูกชายชูวิทย์ โต้ ยืนถ่ายรูปพ่อถูกทำร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook