ไม่ได้ประชด “จอย ริณลณี” แค่ “น็อต วรฤทธิ์” สต๊อคสาวไว้เพียบ!!

ไม่ได้ประชด “จอย ริณลณี” แค่ “น็อต วรฤทธิ์” สต๊อคสาวไว้เพียบ!!

ไม่ได้ประชด “จอย ริณลณี” แค่ “น็อต วรฤทธิ์” สต๊อคสาวไว้เพียบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอถอยห่างจากเพื่อนสนิท "จอย รินลณี" หนุ่ม "น็อต วรฤทธิ์" ก็ขอเลือกสาว ๆ เยอะหน่อย ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าหนุ่มน๊อตคุยกับสาว ๆ หลายคนเลยทีเดียว

วาเลนไทน์นี้มีสาวๆให้ควงหรือยัง
"ยังไม่มีเลยครับ นัดกับเพื่อนไว้แล้ว แต่คิดว่าเพื่อนคงไม่ออกมาหรอกครับ เพราะเพื่อนแต่งงานกันหมดแล้ว แต่ก็ไม่เหงาครับ เพราะปกติวาเลนไทน์ก็ไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว"

พร้อมที่จะมีแฟนหรือเปล่า
"ตอนนี้ไม่อยากแล้วครับ ถ้ามันยังไม่พร้อมจริง ๆ ยังไม่เจอก็ยังไม่อยาก แต่ก็เปิดใจคุยครับ เป็นคนนอกวงการ เพิ่งคุยได้ไม่นานมาก ก็มีคนแนะนำให้รู้จัก ก็คุย ๆ ดู ยังไม่ได้เปิดใจอะไรมาก ยังไม่ได้บอกว่าชอบเลยครับ ผมก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะ ศึกษาก็ศึกษา แต่ผมเป็นคนค่อนข้างที่จะเลือกยากเหมือนกัน ต้องใช้เวลาหน่อย"

กับคนนี้เลือกยากด้วยหรือเปล่า
"มันก็ต้องศึกษากันนะครับ เราจะคบใคร ก็ไม่ใช่เด็กๆกันแล้ว เราคงไม่ได้อยากจะคบแล้วเลิก ต้องดูไปนานๆ ผมก็ไม่ได้ท้อนะ แต่มันไม่เจอใคร สาวๆในวงการก็มีเจ้าของกันหมด เขาคงไม่เอาเรา"

สาวที่ดูอยู่มีคนเดียวหรือหลายคน
"ก็มีหลายคนครับ (หัวเราะ) ก็บอกทุกคนครับว่าผมไม่ได้เลือกใคร ก็ยินดีเป็นเพื่อนกับทุกคนนะ ก็ต้องใช้เวลา อย่างที่บอกยังไม่ได้ตกลงจะคบกับใคร เพิ่งจะเริ่มคุยได้ไม่นาน มันคงไม่ได้ใช้เวลาแค่เดือนสองเดือน ผมเลือกเยอะ คือเราก็ไม่อยากจะเป็นคนที่มักง่ายครับ"

ประชดใครหรือเปล่า
"ไม่ๆๆครับ ที่ผ่านมาเราเลือกมากไปครับ เราเลือกคนที่สมบูรณ์แบบ โดยที่เราไม่ดูตัวเองว่าเราไม่สมบูรณ์แบบ มันก็เลยไม่ลงตัวครับ ก็เขาไม่เอา จะทนอยู่ทำไมครับ"

แล้วกับจอยได้มีโอกาสเจอกันบ้างหรือเปล่า
"เจอที่งานช่องครับ งานนาย หลังๆนี่ไม่ได้ทักเลย คนเยอะ ก็ทักแค่สวัสดี"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไม่ได้ประชด “จอย ริณลณี” แค่ “น็อต วรฤทธิ์” สต๊อคสาวไว้เพียบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook