มุลเลอร์ชูปืนโตทีมระดับเดียวกับเสือใต้

มุลเลอร์ชูปืนโตทีมระดับเดียวกับเสือใต้

มุลเลอร์ชูปืนโตทีมระดับเดียวกับเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มุลเลอร์ ปากหวานใส่คู่แข่งรอบ 16 ทีมสุดท้าย "บิ๊กเอียร์" ยก "กันเนอร์ส" เล่นสวยงามเป็นทีมระดับเดียวกับ "เสือใต้" และรับมือยากที่สุดใน ชปล. เลยทีเดียว

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวสรรเสริญ อาแซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรจากอังกฤษและลูกทีมว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากจะรับมือมากที่สุดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากมีการเล่นที่สวยงามระดับเดียวกับ "เสือใต้" หลังทั้งสองทีมมีคิวต้องพบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการดังกล่าว

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ให้สัมภาษณ์กับ "คิกเกอร์" นิตยสารฟุตบอลชื่อดังถึงเรื่องนี้ว่า "เดอะ กันเนอร์ส เล่นฟุตบอลได้อย่างสวยงาม พวกเขาคือคู่แข่งที่รับมือได้ยากที่สุดของเราเลย เราอยู่ในระดับเดียวกันก็ว่าได้ เราอาจประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติมากกว่า นั่นทำให้เราได้เปรียบเล็กน้อย เราเป็นแชมป์เก่าและเราต้องพัฒนาขึ้น แน่นอนเราเป็นทีมที่ทุกคนอยากชนะในรายการนี้"

สำหรับ บาเยิร์น มีภารกิจป้องกันแชมป์รายการนี้ โดยเกมที่จะเจอกับ "ไอ้ปืนใหญ่" นั้น จะเริ่มที่การไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ขณะที่นัดที่จะเล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า จะมีขึ้นในวันที่ 11 มีนาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook