ธารารมณ์-ไอริสปลุกมู้ดคนซื้อ ช่วยผ่อนดาวน์-โหมจัดอีเวนต์!

ธารารมณ์-ไอริสปลุกมู้ดคนซื้อ ช่วยผ่อนดาวน์-โหมจัดอีเวนต์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2552 ปีที่ 32 ฉบับที่ 4073

ธารารมณ์ผนึกแบงก์ไทยพาณิชย์ลุยแคมเปญกระตุ้นยอดบ้านผ่อนดาวน์ ธารารมณ์ช่วยผ่อน ลดภาระให้ลูกค้า 10% ส่วนค่าย ไอริส ขอเพลย์เซฟเน้นเปิดโครงการขนาดเล็ก ประเดิมโครงการบ้านแฝด-ทาวน์เฮาส์ ทำเลรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีแบริ่ง โหมกิจกรรมตลาดเจาะลูกค้าตลอดปี

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว แคมเปญส่งเสริมการขายบ้านผ่อนดาวน์ในไตรมาสแรกปีนี้ โดยจับมือธนาคารไทยพาณิชย์ออกแคมเปญ ธารารมณ์ช่วยผ่อน ช่วยลดภาระผู้บริโภคผ่อนดาวน์ และสร้างวินัยทางการเงินให้สถาบันการเงินพิจารณาปล่อยกู้ซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น โดยลูกค้าที่จองซื้อบ้านสั่งสร้างจะต้องผ่อนดาวน์ 20% แบ่งเป็น 8 งวด โดยเปิดบัญชีธนาคารและส่งค่างวดเงินดาวน์เข้าบัญชี งวดที่ 1, 3, 5, 7 ส่วนงวดที่ 2, 4, 6, 8 บริษัทจะรับภาระให้ จากนั้นจะนำเงินดาวน์พร้อมดอกเบี้ยเงินฝากหักจากยอดที่ต้องจ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์

วิธีนี้จะทำให้แบงก์ปล่อยสินเชื่อบ้านง่ายขึ้นเพราะกู้เพียง 80% เพื่อให้แคมเปญนี้จูงใจลูกค้าธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยฝากสูงกว่า 1% ให้ด้วย ส่วน ดอกเบี้ยเงินกู้ก็คิดต่ำกว่าตลาด 1% โดยในส่วนนี้บริษัทเป็นผู้ซัพพอร์ตเป็นเวลา 1 ปี

นายวสันต์กล่าวว่า แคมเปญนี้นอกจากจะช่วยลดภาระทางการเงินแล้ว ลูกค้ายังมั่นใจได้ว่า ได้บ้านแน่นอน ไม่เสียเงินฟรี เพราะเงินดาวน์อยู่ในบัญชีออมทรัพย์ของลูกค้าเอง ตลอดไตรมาสแรกที่ใช้แคมเปญน่าจะมียอดขายกว่า 100 ล้านบาท จาก 5 โครงการ คือ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง, พรอเมนาด โฮม ธนบุรี, เนเบอร์โฮม วัชรพล, การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม รามคำแหง และพาร์คเวย์ เพลส รามคำแหง

ส่วนนายกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2552 นี้ว่า จะมุ่งเน้นพัฒนาโครงการใหม่ขนาดกลาง-เล็ก สามารถขายและปิดโครงการได้รวดเร็ว ทำเลที่ตั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ควบคู่ไปกับการรักษาสภาพคล่อง การบริหารต้นทุนและค่าใช้จ่ายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะนี้เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เป็นบ้านสร้างก่อนขายสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล บนเนื้อที่ 24 ไร่ ห่างรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีแบริ่งเพียง 2 กิโลเมตร เป็นทาวน์เฮาส์ 20 ตร.ว. 140 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท และบ้านแฝด 35 ตร.ว.ขึ้นไป 75 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 400 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าที่เริ่มสร้างครอบครัวอายุ 27 ปีขึ้นไป

ปี 2552 บริษัทจะสร้างการรับรู้ใน แบรนด์ไอริสกับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย และมีไลฟ์สไตล์นิยมความทันสมัย โดยจะดำเนินการรูปแบบต่างๆ ต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้จัดสรรงบประมาณจัดกิจกรรมที่มีสีสันให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้นกิจกรรมแรกจะรองรับลูกค้าทีตรวจก่อนรับโอนห้องชุดพักอาศัย โครงการดิ ไอริส คอนโดมิเนียม เดือนมีนาคม 2552 นี้ หน้า 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook