สาลิกาดงป่วนอีก 2ดาวเตะฟาดปาก

สาลิกาดงป่วนอีก 2ดาวเตะฟาดปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แคมป์ สาลิกาดงนิวคาสเซิล ระอุอีกครั้ง หลังจากมีข่าวว่า แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าดาวรุ่ง และ ชาร์ล เอ็นซ็อกเบีย ปีกชาวฝรั่งเศส เกิดฟาดปากกันระหว่างการฝึกซ้อมที่สนามเบนตั้น

มีรายงานข่าวว่า ระหว่างการฝึกซ้อมเกิดเหตุผู้เล่นของทีมทะเลาะวิวาทกันถึงขั้นแลกหมัด โดยคู่กรณี คือ แอนดี้ คาร์โรลล์ วัย 20 ปี และ ชาร์ล เอ็นซ็อกเบีย ปีกดาวรุ่งชาวน้ำหอม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากคาร์โรลล์เสียบเอ็นซ็อกเบียอย่างแรง ทำให้ปีกน้ำหอมไม่พอใจลุกขึ้นมาต่อว่าต่อขานจนเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นทั้งคู่เข้าตะลุมบอนสาวหมัดใส่กัน ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะออกมาห้ามทั้งคู่ออกไประงับสติอารมณ์

แหล่งข่าวใกล้ชิดของนิวคาสเซิลออกมาเผยว่า ทั้งสองคนต่างสาวหมัดใส่กันฝุ่นตลบ จนเพื่อนร่วมทีมต้องช่วยกันออกมาห้ามทั้งคู่ ก่อนหน้านี้ โจอี้ บาร์ตั้น ก็ก่อเรื่องต่อยกับ โฮเซ่ เอ็นริเก้ ที่สนามของแบล็กเบิร์น และตอนนี้ก็เป็นเรื่องอีก มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าคุณธรรมของทีมคืออะไร

ก่อนหน้านี้ โจ คินเนียร์ กุนซือนิวคาสเซิลก็โดนเอฟเอลงโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม หลังจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่แพ้ฮัลล์ 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากมีปากเสียงกับ ฟิล บราวน์ ผู้จัดการทีมฮัลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook