''เฟอร์กูสัน''เซ็งจัดแข้ง''ผี''บาดเจ็บอื้อ

''เฟอร์กูสัน''เซ็งจัดแข้ง''ผี''บาดเจ็บอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยันใช้ดาวรุ่งบู๊นัดชิงคาร์ลิงคัพเด็ก''หงส์''หยันนำฝูงเพราะโชค

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวปวดหัวตื้บ เมื่อ 3 ผู้เล่นตัวเก่ง คือจอห์นนี อีแวนส์,อันแดร์สัน และ ราฟาเอล ดา ซิลวา พร้อมใจกันได้รับบาดเจ็บจากเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ถึงแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดเอาชนะแกะเขาเหล็กดาร์บี เคาน์ตี 4-2 และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศสำเร็จ ด้วยประตูรวม 4-3 ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าบุกไปแพ้ ดาร์บี 0-1 ในเกมแรกแต่กลับมาคืนฟอร์มในบ้านตัวเอง ทำให้ผีแดงผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศลีก คัพ เป็นครั้งที่ 7 และถือเป็นการเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยในประเทศครั้งที่ 14 ของ เฟอร์กูสัน โดยพวกเขาจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ทอต แนม ฮอตสเปอร์ กับ เบิร์นลีย์ ในวันที่ 1 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ที่สนามเวมบลีย์ ส่วนเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก นานี นาที 16, จอห์น โอเช นาที 22, คาร์ลอส เตเบซ นาที 34 และจุดโทษของ คริสเตียโน โรนัลโด นาที 89 ขณะที่ ดาร์บี ได้จาก จิลล์ส บาร์นส์ ทั้ง 2 ลูก นาที 80 (จุดโทษ) และ 90

ก่อนหน้านี้ เวย์น รูนีย์, ริโอ เฟอร์ดินา นด์, ปาทริซ เอฟรา, เวส บราวน์ และ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ต่างได้รับบาดเจ็บอยู่แล้ว แต่ล่าสุด เฟอร์กูสัน เผยถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมจากเกมนี้ว่า มองในแง่ร้าย นี่คือคืนที่ไม่ดีนักของเรา อันแดร์สัน เจ็บข้อเท้า และต้องสแกนดูว่าหนักแค่ไหน แต่ ไรอัน กิกส์, แกรี เนวิลล์ และ นานี ไม่เป็นอะไรมาก จอห์นนี อีแวนส์ ก็มีปัญหาที่ข้อเท้าเช่นกัน แต่หวังว่าเขาจะหายภายใน 1 สัปดาห์ ส่วน ราฟาเอล เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และจะไม่ได้เล่น 2-3 สัปดาห์ ยันส่งเด็กผีลุยต่อนัดชิงดำชัวร์

เฟอร์กูสัน กล่าวถึง รอบชิงชนะเลิศด้วยว่า จะยังคงใช้ผู้เล่นดาวรุ่งลงเล่นเป็นหลักต่อ ไปเหมือนในรอบที่ผ่าน ๆ มา โดยกุนซือสกอตต์ เสริมว่า พวกเขาจะได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาเหมาะสมที่จะได้รับมัน การเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นเรื่องยากมาก แต่พวกนักเตะดาวรุ่งทำงานได้อย่างสุดยอด ผมจึงไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องเปลี่ยนแปลงทีม เอไอจี ไม่ต่อสัญญาสปอนเซอร์ผี

เอไอจี สถาบันการเงินชั้นนำของสหรัฐ ประกาศยืนยันว่า จะไม่ต่อสัญญาการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีม ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญาฉบับปัจจุบันในปี 2010 หลังจากที่ เอไอจี กำลังประสบปัญหาวิกฤติการเงิน และไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ทำให้ทีมผีแดงได้ เริ่มมองหาสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อรายใหม่เพื่อใช้ในฤดูกาล 2010-2011 แล้ว ซึ่งมีบริษัทชั้นนำของโลกหลายรายตกเป็นข่าวด้วย ไม่ว่าจะเป็น ซาฮารา ของอินเดีย, มาเลเซียน แอร์ไลน์ หรือบริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของเกาหลีใต้ ขณะที่บอร์ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า จะได้รับสัญญาที่ดีกว่าตอนได้รับกับ เอไอจี แน่นอน ริเอรา หยันผีนำฝูงเพราะโชคช่วย

อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้ายทีมชาติสเปน ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หยามหยัน ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ชิพ ได้เพราะมีโชคช่วย หลังจากที่ทีมแชมป์เก่าได้ ประตูชัยในช่วงท้ายเกมหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเกมกับ ซันเดอร์แลนด์, สโตค และ โบลตัน

จอมกระชาก วัย 26 ปี กล่าวว่า ผมไม่ค่อยชอบพูดว่ามีทีมฟุตบอลทีมใดมีโชคช่วยมากนัก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมหลายครั้ง ขณะที่เรากลับเสียประตูในช่วงเดียวกัน เรายังคงมีคะแนนเท่ากับ แมนฯ ยูไน เต็ด และคุณสามารถแน่ใจได้เลยว่า เราจะสู้เต็มที่แน่นอน ซันแฉ บินโญ หนีแคมป์เที่ยวสบายใจ

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชั้นนำของอังกฤษ แฉแหลกว่า โรบินโญ สตาร์ทีมชาติบราซิลของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เล่นน้ำแบบสบายใจสุด ๆ ที่บ้านเกิด หลังจากแอบหนีออกจากแคมป์เก็บตัวของทีมที่เมืองเตเนริเฟ ประเทศสเปน เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับยืนยันว่า โรบินโญ ไม่พอใจอย่างมากที่ แมนฯ ซิตี ไม่สามารถคว้าตัว กากา ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาติ มาร่วมทีมได้ และต้องการย้ายออกจากถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ทันที โดยมี สิงห์สำอาง เชลซี รอเซ้งต่ออยู่

โรบินโญ วัย 24 ปี สร้างความฮือฮาด้วยการหนีออกจากแคมป์เก็บตัวของ แมนฯ ซิตี ที่สเปน แต่เขาได้ออกมาเผยหลังจากนั้นว่า มีความจำเป็นจะต้องกลับไปบราซิลด้วยเหตุผลทางครอบครัว และจะกลับมาสู่ทีมแน่นอน ในเกม พรีเมียร์ชิพกับ นิวคาสเซิล ในสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ดี เดอะ ซัน เผยว่า โรบินโญ ต้องการกลับบ้านเพียงเพื่อฉลองวันเกิดครบ 25 ปีเท่านั้น และได้ลงเล่นน้ำในสระอย่างไม่รู้สึกใด ๆ ทั้งสิ้น ถึงแม้มีการคาดว่า เขาจะถูก แมนฯ ซิตี ปรับเงินถึงมากกว่า 300,000 ปอนด์ก็ตาม ซึ่ง ทั้งนี้ เนื่องจากใจของ โรบินโญ ไม่ได้อยู่กับทีมเรือใบสีฟ้าแล้วนั่นเอง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook