แต๊งค์ พงศกร ไม่เคยโกรธ ขอยินดี แตงโม - โตโน่ เข้าพิธีหมั้น

แต๊งค์ พงศกร ไม่เคยโกรธ ขอยินดี แตงโม - โตโน่ เข้าพิธีหมั้น

แต๊งค์ พงศกร ไม่เคยโกรธ ขอยินดี แตงโม - โตโน่ เข้าพิธีหมั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ" เดินทางมาเปิดใจ ณ ร้าน SPOTTED ทุกประเด็นฉาวเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวและความสัมพันธ์ไม่ลงรอยกับอดีตคนรัก "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" หลังจากที่ทั้งคู่เคยโพสต์ข้อความสาดโคลนใส่กันผ่านทางอินสตาแกรม จนกลายเป็นประเด็นร้อนทั่วทั้งวงการ ก่อนที่สาวแตงโมจะตัดสินใจเข้าพิธีหมั้นกับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์" ในที่สุด...

ซึ่งการเปิดใจครั้งนี้ "แต๊งค์ พงศกร" ก็ได้ชี้แจงว่า การทะเลาะที่เห็นเป็นเพียงเรื่องปกติของเพื่อนที่จะต้องกระทบกระทั่งกันบ้างเท่านั้น แต่ไม่ได้มีปัญหาถึงขั้นโกรธเคืองกันแบบที่หลายคนคิดอย่างแน่นอน พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังถือโอกาศใช้พื้นที่สื่อแสดงความยินดีถึงพิธีหมั้นสายฟ้าแล่บของอดีตคนรักอีกด้วย!!!

หายจากหน้าสื่อไปนานตอนนี้ทำอะไรอยู่ ?
"กำลังอยู่ในช่วงวางรากฐานการทำงานครับ ประมาณว่าสร้างเนื้อสร้างตัวให้มั่นคงสักนิดนึง ก่อนที่จะขยับขยายไปในเรื่องของคนรักหรือครอบครัวในอนาคตครับ"

พูดถึงความรัก ตอนนี้หัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ยังไม่มีครับ โสดสนิท แต่ถามว่ามีคนคุยด้วยไหมมันก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติ เพียงแค่เรายังไม่ได้พัฒนาไปถึงขั้นนั้น เรายังเป็นแค่เพื่อน พี่ น้อง กันอยู่ครับ"

สถานะของเราโสด แต่อดีตแฟนเราเขาก็เพิ่งจะเข้าพิธีหมั้นไปนะ ?
"ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลยครับ แต่ว่าก็ขอแสดงความยินดีด้วยละกัน เพราะว่าผมเองก็รู้ว่าเขาสองคนเป็นคนดีด้วยกันทั้งคู่ ยังไงผมก็ขอให้เขามีความสุข และก็อยากเห็นพวกเขาประสบความสำเร็จครับ"

ส่วนตัวเราเซอร์ไพรส์ไหมตอนได้ยินข่าวครั้งแรก ?
"ไม่อะไรเลยครับ เพราะว่าผมเองก็รู้อยู่แล้วนะว่าทุกคนย่อมมีชีวิตเป็นของตัวเอง ยิ่งพอได้เห็นเขามีความสุขด้วยแล้ว ผมเองก็ยิ่งแฮปปี้ครับ"

ก่อนหน้าเหมือนเห็นเรากับแตงโมเปิดศึกในอินสตาแกรมค่อนข้างแรงพอสมควร ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ?
"ก็เหมือนคนทั่วไปล่ะครับ เป็นเพื่อนกันมันก็ต้องมีทะเลาะ มีพูดจาไม่เข้าใจกันบ้าง แต่สุดท้ายแล้วเราทั้งคู่ก็ยังโอเคกัน ไม่ได้โกรธไม่ได้เคืองอะไรกันเลย เพียงแค่ไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันมากมายเหมือนเมื่อก่อนเท่านั้นเอง"

ได้มีการนัดเจอเพื่อไกล่เกลี่ยกรณีนี้บ้างหรือเปล่า ?
"ไม่นะครับ เพราะอย่างที่ทราบเราทั้งคู่ก็มีเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ดังนั้นเพื่อน ๆ เขาก็จะช่วยพูด ช่วยเคลียร์ให้อยู่แล้ว ซึ่งสำหรับเรื่องนี้จริง ๆ เราเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรร้ายแรงอะไรขนาดนั้นด้วยนะ แต่ถึงยังไงผมก็ต้องขอโทษพวกเขาอีกครั้งแล้วกันสำหรับคำพูดที่อาจจะฟังดูแรงเกินไป"

กลัวคนมองว่าเรื่องนี้ทำให้เราทั้งสามคนไม่พอใจซึ่งกันและกันบ้างไหม ?
"ไม่ต้องกลัวแล้วล่ะครับ เพราะผมเชื่อว่าคนคงมองไปแล้ว (หัวเราะ) แต่สำหรับผม ผมยืนยันได้เลยนะว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรร้ายแรงกันจริง ๆ ยังสามารถเจอหน้ากัน พูดคุยกันได้ตามปกติครับ"

หลังจากที่ได้มีโอกาสศึกษาพระธรรมมานานกว่า 2 ปี เราได้นำอะไรออกมาปรับใช้กับชีวิตทางโลกบ้างไหม ?
"ผมเองก็ใจเย็นขึ้นครับ ชอบทำบุญมากขึ้น ชอบเข้าวัด ชอบช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่เราช่วยได้มากขึ้นครับ"

ส่วนตัวเราคิดว่าจะมีโอกาสกลับไปบวชอีกสักครั้งไหม ?
"มีแน่นอนครับผม แต่คงใช้เวลาแค่ประมาณพรรษาเดียว ไม่ได้นานเหมือนครั้งที่ผ่านมา เพราะผมรู้สึกต้องการพักผ่อนชีวิต พักผ่อนจิตใจครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แต๊งค์ พงศกร ไม่เคยโกรธ ขอยินดี แตงโม - โตโน่ เข้าพิธีหมั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook