แอน สิเรียม ชีวิตโสด (รึเปล่า) สวยและรวยมาก

แอน สิเรียม ชีวิตโสด (รึเปล่า) สวยและรวยมาก

แอน สิเรียม ชีวิตโสด (รึเปล่า) สวยและรวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน สิเรียม ชีวิตหลังออกจากวงการบันเทิง สวยและรวยมากขึ้นจนสาววัยเดียวกันต้องแอบเหล่

ชีวิตในวงการบันเทิงของ แอน สิเรียม เธอโลดแล่นและสร้างผลงานไว้มากมาย เรียกว่าเป็นวัยรุ่นยุคบุกเบิกของแฟชั่นการแต่งตัว ย้อนกลับไปประมาณ 25 ปีที่แล้ว ชื่อเสียงของเธอโด่งดังมากมีผู้จัดละครและค่ายหนังต่างรุมจีบมาร่วมงานด้วย แต่ผู้ที่โชคดีคว้าเธอให้อยู่สังกัดได้คือ ช่อง 7 ละครหลายเรื่องที่มีชื่อของ แอน สิเรียม เล่นดังกระฉูดเรตติ้งถล่ม เธอคือเบอร์ 1 ช่อง 7 เลยทีเดียว

หลังจากที่เธอหมดสัญญาจากช่อง 7 เมื่อปี 2542 แอน สิเรียม ได้มีโอกาสไปแวะเวียนช่อง 3 ฝากผลงานไว้หลายเรื่องเหมือนกัน อาทิ เมียหลวง ประกาศิตเงินตรา ฯลฯ 

สุดท้ายเธอมาเอาดีทางด้านพิธีกรซึ่งได้รับโอกาสจากค่ายเวิร์กพ้อยท์ และตามมาด้วยข่าวที่ทำให้ช็อกวงการไปพักนึงเรียกว่าทอล์กออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ประกาศหันหลังให้กับวงการบันเทิงแบบสายฟ้าแล่บ คนรอบข้างเพื่อนฝูงแม้กระทั่งเจ้านายอย่าง "เสียตา ปัญญา" ยังช็อกเลย  แน่นอนว่าข่าวลือต่าง ๆ ถูกนำมาเม้าท์เป็นประเด็นโดยเฉพาะความสัมพันธ์ของผู้บริหารตระกูลดัง แต่ข่าวต่าง ๆ ก็สงบเหมือนไฟเริ่มมอดเพราะ แอน สิเรียม ไม่ได้อยู่ตอบโต้อะไรเธอบินไปใช้ชีวิตอยู่ต่างแดนแบบเงียบสงบมีข่าวคราวเธอบ้างเป็นพัก ๆ 

จนกระทั่งกลับมาอีกครั้งในฐานะผู้บริหารความงามด้วยทุนเฉียดร้อยล้าน สลิมมิ่งพลัส เป็นธุรกิจที่เธอบอกว่าทุ่มเทและทุ่มทุนสร้างจริง ๆ ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 10 แห่งแล้ว 

เรียกว่าผู้หญิงในวัยเดียวกันยังแอบอิจฉาในรูปร่างและหน้าตาที่อ่อนกว่าวัย เคล็ดลับที่ แอน สิเรียม เคยให้สัมภาษณ์ไว้นอกจากจะดูร่างกายภายนอกแล้ว เธอยังปฏิบัติธรรมอยู่เป็นนิจเพื่อภายในจิตใจจะได้ดูดีด้วยเช่นกัน 

ด้านชีวิตรัก แอน สิเรียม ยังครองความเป็นโสดเป็นหม้ายเนื้อหอม ที่มีชายหลายคนเข้าขอดูแลหัวใจ แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังใจอ่อนกับชายคนไหนหรือเปล่า ต้องจับตาดู!

วันนี้ครอบครัวเธอมีความสุขกับ น้องนนนี่ ลูกสาวสุดที่รักที่ปัจจุบันโตเป็นสาวสวยเดินตามรอยเท้าแม่แอนแล้ว ต้องติดตามต่อไปว่า นนนี่ จะเข้าวงการบันเทิงหรือเปล่า

นาทีนี้ต้องบอกว่าเธอสวยและรวยมากจริง ๆ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แอน สิเรียม ชีวิตโสด (รึเปล่า) สวยและรวยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook