หลวงปู่พุทธะอิสระ-สมชัยเห็นตรงรบ.ต้องคุยกปปส.

หลวงปู่พุทธะอิสระ-สมชัยเห็นตรงรบ.ต้องคุยกปปส.

หลวงปู่พุทธะอิสระ-สมชัยเห็นตรงรบ.ต้องคุยกปปส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สมชัย' เผยผลพูดคุย หลวงปู่พุทธะอิสระ ต้องการรัฐบาลคุย กปปส. เสนอตัว เป็นตัวเป็นคนกลาง พรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่ กกต. จะกลับเข้าทำงาน มีเสียงบึ้มระหว่างหารือ

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มมวลชน กปปส. บริเวณศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ล่าสุด นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กรรมการเลือกตั้งเปิดเผยผลการพูดคุยกับ หลวงปู่พุทธะอิสระ เรื่องการเปิดอาคารบี ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ให้เจ้าหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เข้าทำงานว่า ในวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่ของสำนักงาน กกต. จะกลับเข้ามาทำงานตามปกติ โดยมีเพียงการเปิดสำนักงาน กกต. เท่านั้น ซึ่งมีข้อตกลงว่าพนักงานของ กกต. จะต้องแสดงบัตรและลงบันทึกเวลาเข้าออก และจะเลิกงานในเวลา 16.00 น. เพื่อความปลอดภัย

ขณะเดียวกัน นายสมชัย กล่าวว่า ส่วนตัวและ หลวงปู่พุทธะอิสระ มีความเห็นร่วมกันว่า อยากให้ฝ่ายรัฐบาลและกลุ่ม กปปส. เจราจากัน เพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปได้ โดย หลวงปู่พุทธะอิสระ พร้อมที่จะเป็นตัวกลางในการเจรจา และจะเป็นผู้ประสานกับทางแกนนำ กปปส. และให้ตนเองประสานกับทางรัฐบาล ซึ่งหากรัฐบาลและ กปปส. เห็นด้วย จะสามารถจัดการเจรจาได้ในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ระหว่างที่ หลวงปู่พุทธะอิสระ และ นายสมชัย กำลังพูดคุยและสำรวจในสำนักงาน กกต. มีเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้น 1 ครั้ง บริเวณประตูทิศตะวันออก อาคารบี ศูนย์ราชการ โดยจากการตรวจสอบพบว่ายางรถยนต์ของการ์ดที่มากับ หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้แบนลงและพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ตกอยู่บริเวณข้างรถด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook