ต้อม รัชนีกร เครียด ลูกรับไม่ได้แม่ร้ายเกินไป!!

ต้อม รัชนีกร เครียด ลูกรับไม่ได้แม่ร้ายเกินไป!!

ต้อม รัชนีกร เครียด ลูกรับไม่ได้แม่ร้ายเกินไป!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักแสดงชื่อดัง ต้อม รัชนีกร เกิดอาการเครียด เมื่อลูกๆมักถามว่าเมื่อไหร่แม่จะเล่นละครเป็นคนดีซักที

ในเรื่องเมียเถื่อนรับบทเป็นใคร
"เป็นคนดีมากเลยค่ะ กดขี่ข่มเหงนางเอก ก็ร้ายมากถึงมากที่สุด เพราะต้องกระทำเขาตั้งแต่เป็นเด็กเลย จิก ด่า ตบ ตี ส่วนตัวไม่ค่อยเครียด ชิน เป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบท แต่จะเครียดตรงที่ลูกจะถามว่าแม่จะเล่นเป็นคนดีไม่ได้เลยหรอ เขาเข้าใจว่ามันคืองาน แต่เขาก็อยากเห็นแม่เล่นเป็นนางเอกเรียบร้อย ซึ่งทุกคนก็จะบอกว่าสมัยแม่เขาเรียบร้อยหนูยังไม่เกิด"

ลูกๆมีไปรื้องานเก่าๆดูบ้างหรือเปล่า
"มีค่ะ เรื่องกระสือ นานมาก เขากลัวค่ะ ตอนนอนเขาจะถามว่าแม่ใส่พระหรือยัง ตอนนี้คนโตก็อายุ 10 ขวบแล้ว เขาเริ่มชอบการแสดงแล้ว ถ้ามันเป็นบทที่เขาพอจะเล่นได้ และไม่เสียการเรียนมากเกินไปก็คงจะให้เล่นบ้าง เมื่อก่อนนี้ทาบทามตลอด แต่เรากลัวว่าลูกเราทำไม่ได้ สองกลัวเขาไม่ตื่น กลัวเขาไม่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่"

แล้วลูกคนเล็ก
"จะได้ขวบแล้วค่ะ กำลังเริ่มซน เหนื่อยมาก แต่มีลูกแล้วมันก็กระชุ่มกระชวยดี แต่สังขารมันก็ไม่เหมือนเดิม เวลาจะวิ่งไล่จับลูกก็ไม่รอด ปวดหลัง สามีก็เห่อ เอ๊ะอะก็อุ้มๆตลอด"

พอมีลูกคนเล็กกับแฟนใหม่ แล้วลูกคนโตเข้าใจหรือเปล่าเพราะเขาเกิดจากสามีเก่า
"เข้าใจค่ะ ไม่มีปัญหา เพราะถ้าเขาไม่ยอมรับตั้งแต่ต้นมันคงไม่มีมาจนถึงวันนี้หรอก เขาก็เข้ากันได้ดี ช่วยเลี้ยงน้อง ต้องกลับมาเล่นกับน้องทุกวัน"

กลัวน้องน้อยใจหรือคิดมากหรือเปล่า
"ไม่ เพราะว่าพี่กับลูกจะคุยกันทุกเรื่อง เวลามีปัญหาก็เหมือนเพื่อนคุยกัน ไม่ใช่แนวแม่ลูก จะมีเหตุผลซึ่งกันและกัน ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ตอนนี้ครอบครัวมีความสุขดี"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ต้อม รัชนีกร เครียด ลูกรับไม่ได้แม่ร้ายเกินไป!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook