“โบวี่” เปิดใจเลิก “บี้ KPN” เพราะปัญหาเดิมๆ ที่ไม่เข้าใจกัน ลั่นโนรีเทิร์น

“โบวี่” เปิดใจเลิก “บี้ KPN” เพราะปัญหาเดิมๆ ที่ไม่เข้าใจกัน ลั่นโนรีเทิร์น

“โบวี่” เปิดใจเลิก “บี้ KPN” เพราะปัญหาเดิมๆ ที่ไม่เข้าใจกัน ลั่นโนรีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศเลิกกันอีกครั้งแล้วสำหรับคู่รัก "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" และ "บี้ KPN ธรรศภาคย์ ชี" ที่ดูท่าว่ารอบนี้คงจะหวนรีเทิร์นยาก ไม่รู้ว่าสาเหตุที่ทำให้เลิกกันเป็นเรื่องระยะทางเหมือนครั้งก่อนหรือเปล่า เมื่อได้เจอ "โบวี่" ที่ สตูดิโอ JSL ลาดพร้าว 107 เจ้าตัวก็เลยเปิดใจให้ฟังว่า...

"ขอหยุดความสัมพันธ์กันไว้ก่อนค่ะ ก็ประมาณระยะหนึ่งแล้วค่ะ ส่วนรูปที่ไปส่งนั่นก็นานมาสักพักหนึ่งแล้วค่ะ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สาเหตุจริงๆ ต้องบอกก่อนว่ากับบี้นี่ทุกอย่างโอเค ความสัมพันธ์ที่ผ่านมาก็ถือว่าเข้ากันได้เพียงแต่จะมีบางเรื่องที่ไม่เข้าใจกันแล้วแก้ปัญหาไม่ได้ จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยคุยเรื่องหยุดความสัมพันธ์กันมาก่อนแล้ว คือเราก็พยายามปรับความเข้ากันก่อนนะแต่มันไม่ได้จริงๆ ก็เลยขอหยุดกันไว้เท่านี้ดีกว่าค่ะ"

บอกได้ไหมว่าเรื่องอะไร
"คือเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของโบคนเดียว เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับทางฝั่งบี้ด้วย ดังนั้นโบก็เลยจะขอไม่พูดถึงรายละเอียด คือโบเข้าใจในเรื่องของการที่จะต้องออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งตัวโบและคนที่เห็นข่าวมันก็จะกระทบกระเทือนถึงความรู้สึกอยู่แล้ว ก็เลยไม่อยากพูดลงไปในรายละเอียดขนาดนั้นเพื่อจะได้รักษาความรู้สึกของทุกๆ ฝ่ายค่ะ"

เป็นเพราะต้นสังกัดเขาห้ามมีแฟนใช่ไหม
"ต้นสังกัดไม่เกี่ยวเลยค่ะ เขาไม่ได้ห้ามเลยค่ะ มันเป็นเรื่องของเรา 2 คนนี่แหละ คือโดยรวมๆ แล้วเวลาคบกันมันก็โอเคแต่ติดที่เรื่องนี้มาหลายรอบแล้วก็เลยขอหยุดไว้ก่อนดีกว่า ส่วนจะเป็นเรื่องเดียวกับรอบที่แล้วไหมจริงๆ รอบที่แล้วโบก็ไม่ได้พูดทั้งหมดทุกเรื่อง ครั้งก่อนโบอาจจะพูดเรื่องระยะทางของบี้ไปแต่มันก็มีเรื่องนี้อยู่ในประเด็นด้วยเพียงแต่โบไม่ได้พูดถึงเพราะมันเป้นเรื่องของเรา 2 คน มันเป็นเรื่องของความคิด คือมุมมองของแต่ละคนจะไม่เหมือนกันแล้วบางทีมันไม่เข้าใจกันจริงๆ ค่ะ"

รอบนี้จะหยุดถาวรเลยหรือเปล่า
"หยุดค่ะ เอาจริงๆ เราก็เสียดาย แต่ ณ จุดนี้มันแก้ไม่ได้ก็เลยไม่รู้จะทำยังไง แล้วโบก็ต้องขอโทษทางบี้และครอบครัวของบี้ด้วยที่ต้องมาให้สัมภาษณ์หรือพูดคุยประเด็นแบบนี้ โบก็เกรงใจเขาเพราะหลายรอบแล้วค่ะ"

มีข่าวออกมาว่าเราเป็นฝ่ายไปขอเลิกก่อน
"ไม่ค่ะ จริงๆ เป็นการพูดคุยกันทั้ง 2 ฝ่าย คือมันเริ่มจากปัญหาเดิมที่เคยมีอยู่เกิดขึ้นแล้วเคลียร์กันไม่ลงตัวก็เลยคิดว่าขอหยุดไว้ก่อนดีกว่า"

แต่ดูในอินสตาแกรมเขาก็เขียนเพ้อๆ เหมือนถ้ากลับมาอีกรอบก็ต้องปรับความเข้าใจกัน
"ไม่เห็นนะคะ มันก็ต้องมีง้อบ้างอยู่แล้วเพราะเราไม่ได้เลิกกันเพราะมีคนอื่นหรือทำร้ายให้เจ็บแล้วเกลียดกัน เพราะฉะนั้นการพูดคุยต้องมีอยู่แล้วแต่ ณ ตอนนี้มันก็ยังไม่ลงตัวค่ะ ถามว่าเป็นเพื่อนกันไหมก็ยังเป็นเพื่อนกันได้อยู่แล้วแต่เว้นระยะหน่อยดีกว่าค่ะ"

ก่อนที่จะแถลงวันนี้เราได้บอกเขาไหม
"ตอนแรกไม่ได้บอกค่ะ แต่คิดว่าเดี๋ยวก็มีนักข่าวส่งไปถามบี้ค่ะ คือโบคิดว่าถ้ามีนักข่าวมาแล้วถามเรื่องบี้ยังไงโบก็คงต้องพูดเพราะถ้าจะพูดอย่างอื่นก็กลายเป็นเราแต่งเรื่องโม้ไปเองค่ะ แต่เขาก็มีถามเหมือนกันว่าโบจะแถลงข่าวเหรอ แต่โบก็บอกว่าไม่ พรุ่งนี้โบมีบวงสรวงละครก็คิดว่าจะต้องเจอนักข่าวแล้วอาจจะต้องพูดถึงเรื่องนี้เมื่อโดนถามค่ะ"

เรียกจบสวยได้หรือเปล่า
"โบคิดว่ามันก็ยังดีกว่าจบแบบอื่นๆ โบก็ยังคุยกับบี้เลยว่าถ้าจบแบบนี้มันก็ยังดีกว่าจบแบบอื่นแล้วค่ะ จริงๆ เราก็คุยกันแล้วทั้ง 2 ฝ่ายแล้วจะมีรายละเอียดต่างๆ ในการพูดคุยค่ะ เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้หยุดไว้ก่อนค่ะ ส่วนอาการคืนดีคงขอหยุดดีกว่า ยอมรับว่าเฮิร์ทนะ เป็นใครก็เสียใจแหละ คือมันก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดี คือเสียใจแต่เราก็ต้องมองความเป็นจริงค่ะ"

เกี่ยวกับเรื่องเวลาด้วยใช่ไหม
"เวลาเป็นตัวตีให้ทะเลาะแล้วก็กลายมาเป็นไม่เข้าใจกันค่ะ พอทะเลาะแล้วปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คือเหมือนเป็นเพราะปัจจัยหลายๆ อย่างด้วยค่ะ ถามว่าเหนื่อยไหมเอาจริงๆ ก็ไม่ได้เหนื่อยแต่มันคุยกันไม่ลงตัวก็เลยไม่รู้จะทำยังไง โบก็ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ มันเหมือนความคิดที่ไม่เข้าใจกันเหมือนคุยกันก็ไม่เข้าใจกันสักที"

เราคุยกับเรื่องนี้มานานแค่ไหนแล้ว
"คือโบไม่ได้นับค่ะ คุยเสร็จมันก็ไม่ได้จบในทีเดียวมันก็เลยเรื้อรังมาบ้าง"

แล้วหนุ่มคนใหม่ที่จะเข้ามาเขาต้องเข้าใจเรามากกว่านี้หรือเปล่า หรือเราจะหยุดพักไปเลย
"โบปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติค่ะ คือไม่ได้ปิดแต่ปล่อยมันไปดีกว่าค่ะ จริงๆ สำหรับคนที่จะเข้ามาคบโบไม่จำเป็นต้องรวยแต่ก็อย่าจนมากก็ดี(หัวเราะ) และที่สำคัญก็ต้องมีความเข้าใจของกันและกัน ยอมรับข้อเสียของกันและกันได้และไม่ถือสาในส่วนนี้ มีความจริงใจและเป็นคนดี อันนี้สำคัญค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “โบวี่” เปิดใจเลิก “บี้ KPN” เพราะปัญหาเดิมๆ ที่ไม่เข้าใจกัน ลั่นโนรีเทิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook