ภาพหลุด!! "มิกค์ ทองระย้า" จูบ ซบ "อั๋น ชยพล"

ภาพหลุด!! "มิกค์ ทองระย้า" จูบ ซบ "อั๋น ชยพล"

ภาพหลุด!! "มิกค์ ทองระย้า" จูบ ซบ "อั๋น ชยพล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาสาวแท้สาวเทียมตกอกตกใจกันยกใหญ่เมื่อจู่ ๆ ก็มีภาพถ่ายชวนจิ้น~ ของสองนักแสดงร่วมช่อง "มิกค์ ทองระย้า" และ "อั๋น ชยพล" ในอิริยาบถหวานเวอร์ ทั้งจูบ ทั้งซบ หลุดออกมาว่อนอินเตอร์เน็ต จนหลายคนพากันสงสัยว่า ทั้งสองหนุ่มเขาแอบซุ่มเปิดเหมืองขุดทองกันอยู่หรือเปล่า ? ซึ่งล่าสุดในงาน "Speed-One เลี้ยงอาหารกลางวัน น้อง ๆ พิการทางสมอง บ้านราชาวดี" หนุ่มมิกค์ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพถ่ายดังกล่าวให้บรรดาขาเม้าท์หายสงสัยแล้วว่า...

"(หัวเราะ) คือผมก็บอกมันแล้วนะว่าอย่าโพสต์รูปลงอินเตอร์เน็ต แต่ไม่มีอะไรแน่นอนครับ เราสองคนเป็นเพื่อนกัน อีกอย่างอั๋นเขาเป็นคนที่กวน ๆ ด้วย ก็ถือว่าตลกดีครับ ไม่มีอะไร"

กลัวแฟน ๆ จะเข้าใจผิดไหมว่าเราเป็นเกย์ ?
"คงจะเข้าใจผิดไปหลายคนแล้วครับ (หัวเราะ) ผมถือโอกาสแก้ข่าวเลยนะครับ สำหรับสาว ๆ ผมบอกได้เลยครับว่า อย่าเพิ่งเข้าใจผิด เพราะผมแมนเต็มร้อยแน่นอนครับ"

ถ้าเกิดมีคนเขาจับให้เราสองคนเป็น คู่จิ้น ชาย - ชาย จะโอเคไหม ?
"ก็คงจะโอเคครับ ไม่มีปัญหา อาจจะเป็นคู่จิ้นแบบเพื่อนสนิทอะไรประมาณนั้นครับ"

ใกล้ซัมเมอร์แล้วจะมีโอกาสได้เห็นเราถ่ายแฟชั่นโชว์ซิกแพคอีกรอบไหม ?
"มีทาบทามมาบ้างแล้วครับ ตอนนี้ผมเองก็กำลังเร่งฟิตหุ่นอยู่เหมือนกัน แต่ถามว่าจะโชว์เต็มที่เลยไหม ก็คงไม่ขนาดนั้น อาจจะมีแค่ถอดเสื้อ หรือ ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำ ก็คงแค่เป็นกางเกงเล่นกีฬาว่ายน้ำ แค่นั้นพอครับ"

ตอนนี้ช่อง 7 ก็มีดาราหน้าใหม่เข้ามาเยอะ กลัวว่าเขาจะแย่งงานเราบ้างไหม ?
"ไม่หรอกครับ เพราะว่าแต่ละคนก็มีงานของตัวเองอยู่แล้ว อีกอย่างเวลาแบ่งงาน ผู้ใหญ่ท่านก็เลือกเอาจากคาแรคเตอร์ของแต่ละคน ให้เหมาะสมกับบทบาทมากกว่า ดังนั้นไม่ว่านักแสดงใหม่หรือเก่าก็คงไม่เกี่ยวกันหรอกครับ"

สัญญาของเรากับช่อง 7 ตอนนี้เหลืออีกกี่ปี ?
"ล่าสุดเพิ่งจะเข้าเซ็นใหม่ครับ ประมาณ 5 ปี"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ภาพหลุด!! "มิกค์ ทองระย้า" จูบ ซบ "อั๋น ชยพล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook