ขี้ยาบุกข่มขืนสาวชุมพร สู้ฟันยับดับคาห้องน้ำ

ขี้ยาบุกข่มขืนสาวชุมพร สู้ฟันยับดับคาห้องน้ำ

ขี้ยาบุกข่มขืนสาวชุมพร สู้ฟันยับดับคาห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นติดยาบ้า บุกข่มขืนหญิงสาวสู้ ฟันยับดับคาห้องน้ำ ลูกสาวหัวคะแนนใหญ่ "ส.ส.ลูกหมี" จ.ชุมพร

พ.ต.ท.จิโรจน์ สาธุการ สวส.สภ.นาสัก ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย จาก ร.พ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุชาติ นวลปาน ผกก. หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน-ทุ่งตะโก พร้อมด้วยกำลังจำนวนหนึ่ง รุดที่ ร.พ.ทุ่งตะโก ที่ห้องฉุกเฉิน ร.พ.ทุ่งตะโก พบร่างของ น.ส.สุนันทา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว จ.ชุมพร เสียชีวิต อยู่ภายในห้องฉุกเฉิน นอกจากนั้น ยังพบ นางธัญญาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี มารดา น.ส.สุนันทา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนำส่ง ร.พ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

ต่อมา ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่บ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ซึ่งเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน จ.ชุมพร ชื่อ นายอุทัย (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน สอบถามได้การว่า ในช่วงสายของวันนี้ ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่า ลูกสาวและภรรยาของตนถูกคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายภายในบ้านหลังดังกล่าว ในขณะที่ตนเองไปทำธุระ เมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่า ทั้งลูกสาวและภรรยาถูกนำส่ง ร.พ.แล้ว ตำรวจได้สอบปากคำ นางธัญญาพร ที่พอจะให้ปากคำได้ให้การว่า ในช่วงประมาณ 04.00 น. ได้ยินเสียงลูกสาวร้องด้วยความเจ็บปวด จึงรีบลงมาดู พบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ในหมู่บ้าน 1 คน ถือมีดวิ่งออกมาจากห้องนอนของลูกสาว ตรงเข้ามาใช้มีดฟันที่ตนเองอย่างไม่ยั้ง

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเป็นวัยรุ่นติดยาบ้า เมื่อทราบว่า นายอุทัย ผู้ใหญ่บ้าน ไม่อยู่บ้านในคืนเกิดเหตุ จึงหมายเข้าไปข่มขืน น.ส.สุนันทา ด้าน นายอุทัย เป็นหัวคะแนนใหญ่ของ นายจุมพล จุลใส หรือ ส.ส.ลูกหมี แกนนำ กปปส. ซึ่งได้โทรศัพท์รายงานเหตุการณ์ให้ ส.ส.ลูกหมี ทราบ และได้ส่งคนใกล้ชิดมาดูเหตุการณ์แล้ว ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook