จับทันควัน! ขี้ยาบุกฆ่าสาวแบงก์ชุมพร อ้างไม่ได้ข่มขืน

จับทันควัน! ขี้ยาบุกฆ่าสาวแบงก์ชุมพร อ้างไม่ได้ข่มขืน

จับทันควัน! ขี้ยาบุกฆ่าสาวแบงก์ชุมพร อ้างไม่ได้ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพข่าวจาก สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.)

(8 ก.พ.) จากกรณีคนร้ายบุกเข้าไปก่อเหตุบุกเข้าบ้านพยายามข่มขืน น.ส.สุนันทา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พนักงานธนาคารสาว ชาว จ.ชุมพร แต่เหยื่อสาวฮึดต่อสู้ จนเป็นเหตุทำให้คนร้ายใช้มีดทำร้าย จนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ส่วนแม่ของเหยื่อสาวตื่นขึ้นมาพบเห็นเหตุการณ์ จึงถูกคนร้ายทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกัน ตามที่รายงานไปแล้วเบื้องต้นนั้น ล่าสุดมีความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว

เมื่อช่วงเย็นวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาสัก จ.ชุมพร ได้เปิดเผยว่า จากเหตุฆาตกรรมดังกล่าว ล่าสุดได้ดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 1 คน คือ นายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี วัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกันกับที่เกิดเหตุ ขณะนี้กำลังติดตามกับผู้ร่วมก่อเหตุ ซึ่ง นายหนึ่ง เป็นหัวโจก ที่ตั้งกลุ่มแก๊งกับวัยรุ่นในหมู่บ้านอีก 4-5 คน

จากการสอบปากคำ นายหนึ่ง ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมแก๊ง วางแผนลักทรัพย์ที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ปรากฏว่าเพื่อนร่วมแก๊งต่างคนต่างเมา ตนจึงได้เข้าไปก่อเหตุเพียงคนเดียว ขณะก่อเหตุลักทรัพย์สิน ปรากฏว่า น.ส.สุนันทา ได้ตื่นขึ้นมาพบเห็นเหตุการณ์ จึงได้ใช้มีดสปาร์ต้าไล่ทำร้ายจนเสียชีวิต ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด

และต่อมา นางธัญญาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี แม่ของ น.ส.สุนันทา ได้ตื่นลงมาพบเหตุการณ์อีกคน จึงได้ใช้มีดสปาร์ต้าทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป นำมีดที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งที่คลอง ก่อนจะกลับบ้านทำตัวตามปกติ จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ขี้ยาบุกข่มขืนสาวชุมพร สู้ฟันยับดับคาห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook